8 อันดับ ดาราถูกวิจารณ์ “แก่เกินไป” เลิกเป็น “พระะเอก-นางเอก” ได้แล้ว

วันนี้เราจะพาไปดู 8 ดารา ที่ถูฏคนวิจารณ์ ว่าแก่เกินไป ควรที่จะเลิกเป็น พระเอก-นางเอก ได้แล้ว หันไปรับบทบาทหน้าที่อื่น หรือเลิกเล่นละครก็ได้ เจอแบบนี้เข้าไป ดาราจะทำยังไงกันล่ะเนี่ย!?

อายุเป็นเรื่องของตัวเลข ไม่มีใครที่จะอายุน้อย และสวยหล่อตลอดไป นับวันๆ ก็ยิ่งโตยิ่งแก่เป็นธรรมดา แต่ถ้าพูดถึงดาราในวงการ โดยเฉพาะดาราที่รับบทบาทเป็นพระเอกหรือนางเอก สักวันก็ต้องถึงเวลาที่ต้องบอกลาบทนี้ และไปรับบทเป็นพ่อคนแม่คนแทน แต่ก็มีดาราจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ถึงแม้จะอายุเยอะแล้ว ก็ยังรับบทเป็นพระ-นาง จนหลายๆ คนพากันวิจารณ์ว่า แก่เกินไปที่จะรับบทนี้แล้ว ควรรับบทอื่นแทน จะมีดาราคนไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย
8. ป๊อก ปิยะธิดา

สำหรับนางเอกยิ้มหวาน ป๊อก ปิยะธิดา นักแสดงสาวสุดสวยที่อายุอานามล่วงเลยไปมากโขจนหลายคนมองว่าแก่เกินจะลั้ลลาอยู่ในวงการซะแล้ว แต่จุดนี้มองแค่ตัวเลขอายุอย่างเดียวคงไม่ได้ซะแล้วล่ะ เพราะสาวป๊อกคนสวยไม่ใช่แก่ธรรมดา แต่แก่เก่าและเก๋าประสบการณ์มากๆ ถึงจะอายุมากแล้ว ก็ยังแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และยังคงรับบทนำได้อยู่

ช่วงหลังๆ ก็หันไปทำงานเบื้องหลังมากกว่า ไม่ค่อยออกมาหน้าจอแบบถี่ๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

อายุเยอะก็ยังเป็นนางเอกได้อยู่

ปัจจุบันก็ยังทำได้ทั้งงานแสดง และงานเบื้องหลังควบคู่กันไป สุดยอดมากๆ

7. ป๋อ ณัฐวุฒิ

สำหรับพระเอกสุดเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ถูกวิจารณ์เช่นกัน ว่าเขาคนนี้นั้น ควรที่จะเลิกรับบทเป็นพระเอกในละครได้แล้ว เพราะด้วยอายุอานามเกินกำหนด แถมด้วยบุคลิกสุดเข้มของ ป๋อ จึงถูกมองว่าควรรับบทเป็นรุ่นใหญ่จะดีกว่า

แถมในปัจจุบัน ก็ยังมีคนพูดถึง ป๋อ ในฐานะ พระเอกรุ่นใหญ่ บ้างแล้ว

ถูกวิจาณ์ว่าให้เลิกเป็นพระเอกซะงั้น

ยังหล่อเหลาอยู่แท้ๆ

6. เคลลี่ ธนะพัฒน์

พระเอกสุดหล่อล่ำ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ถูกวิจารณ์หลายเสียง ว่าอายุเยอะแล้ว แต่ทำไมยังเป็นพระเอกได้หลายเรื่อง ครวที่จะเปลี่ยนไปรับบทอื่นๆ บ้างได้แล้ว ที่ยังเป็นพระเอกอยู่ได้นั้น หลายๆ คนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้ว เพราะว่า เคลลี่ นั้นถึงแม้ว่าอายุจะไม่น้อยแล้ว แต่ยังคงหล่อ หน้าใส หุ่นล่ำบึ้ก ไม่แพ้นักแสดงหน้าใหม่ๆ เลยล่ะ

ยังเป็นพระเอกได้อยู่

หล่อขนาดนี้ จะไม่ให้เป็นพระเอกได้ยังไง

คูลสุด

5. วี วีระภาพ

สำหรับ ลีน่าจัง ที่ล่าสุดออกมาวิจารณ์พระเอกคมเข้ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ในทำนองว่าแก่แล้ว ควรเข้ากรุไป หลังจากได้ดูละครเรื่อง ระบำมาร ที่มี หนิง ปณิตา เป็นผู้จัด งานนี้ทำเอา หนิง ทนไม่ได้ ต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่งตรงถึงคนวิจารณ์

โดย หนิง ได้โพสต์ภาพข่าวของลีน่าจัง พร้อมกับข้อความประกอบว่า “ตามนี้นะคะ คุณเจ๊ลีน่า นี่แสดงว่าติดละครนะเนี่ย ไม่งั้นคงไม่อิน ถึงขั้นออกโรงเลย คนด่าแสดงว่าอิน ใช่ป่ะคะ ควรโกรธ หรือ ขอบคุณดี เพราะเจ๊ด่าใครแล้วจะดัง ขอบคุณดีกว่าเนอะ แล้วแบบไหนอ่ะคะที่ไม่หมดอายุ แบบเจ๊ ใช่ม้าย สวยคงกระพันจริงๆ ด้วย พรุ่งนี้ตื่นมาจะรับความดังยังไงนี่ ดังนี่เป็นไงน้า เชิญรับยาที่ช่อง 7”

ทางด้านคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างมีความคิดที่ตรงข้ามกับลีน่าจัง เพราะส่วนใหญ่แล้วยังชื่นชมในความหล่อของพระเอกคนดังอยู่ บ้างก็บอกว่ายิ่งอายุเยอะ ยิ่งแซ่บ พร้อมกันนี้ยังมีคนส่งกำลังใจมาให้ผู้จัดหน้าใหม่อย่าง หนิง ปณิตา มากมาย

แขวะซะแรงเชียว

4. อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์อันดับหนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา ก็ยังถูกแขวะ ถูกคนวิจารณ์ ว่า อั้ม ควรที่จะเลิกเป็นนางเอกได้แล้ว เพราะอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว หลีกทางให้นางเอกรุ่นใหม่บ้าง ถึงแม้ว่านานๆ ทีเจ้าตัวจะรับงานละครสักเรื่อง ก็ยังถูกแขวะซะได้ อายุเยอะแล้ว แต่ความสวย ความแซ่บของ อั้ม ก็ไม่ได้ลดลงไปเลย สวยจนนางเอกรุ่นใหม่ยังอายเลยนะจ๊ะ

ถึงอายุจะใกล้เลข 4 แต่หัวใจยังหยุดอยู่ที่ 25 อยู่เลย

สวยแซ่บขนาดนี้ อีก 10 ปี ก็ยังรับบทนางเอกได้

อายุก็เป็นแค่ตัวเลข

3. นุ่น วรนุช

สำหรับละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา ของค่าย โพลีพลัส ก็เจอกระแสทั้งบวกและลบ เรียกว่าเพียงข้ามคืนก็ทำให้คนตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดังกันเยอะจนติดอันดับ แต่ที่หนักสุดๆ เห็นจะเป็นกระแสดราม่าอยู่ขณะนี้ กับบทบาทของตัวละครชื่อ “นางฟ้า” ที่รับบทโดยนางเอกตัวแม่อย่างสาว นุ่น วรนุช

โดยชาวโซเชียลวิจารณ์กันหนักว่าวัยไม่เหมาะสมกับบทนี้ อาจจะเป็นด้วยเสื้อผ้า หน้าผม บ้างก็ว่าเป็นเพราะต้องมาประกบกับพระเอกรุ่นน้อง เลยทำให้เธอดูโตเกินวัยในเรื่อง แต่ที่แน่ๆ ถ้าในเรื่องของแอคติ้งนี่ไม่มีใครกล้าเถียง เพราะขึ้นชื่อว่า นุ่น วรนุช เธอคือนักแสดงมืออาชีพจริงๆ

ถูกวิจารณ์ว่าแก่เกินบท

สวยขนาดนี้ ยังไม่เหมาะกับบทนำ หรือบทนางเอกอีกเหรอเนี่ย?

2. แอน ทองประสม

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงไม่น้อย สำหรับผู้จัดและนางเอกสาวสวย แอน ทองประสม ถึงแม้อายุจะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของเธอก็ไม่ได้ลดลงไปเลย เรียกได้ว่าสวยเฟิร์มไม่แพ้นางเอกยุคใหม่เลยก็ว่าได้ แต่แล้วเธอก็ถูกหลายๆ คนวิจารณ์ว่า ควรเลิกรับบทนางเอกได้แล้ว เพราะทั้งอายุ และความสวยไม่ได้เต่งตึงเท่าสมัยสาวๆ ถึงแม้ว่าในบทนางเอกจะมีอายุเป็นผู้ใหญ่ เหมาะสมกับ แอน ในชีวิตจริงก็ตาม ก็ไม่ถูกจริตคนดูอยู่ดี

ปัจจุบัน เธอก็รับเล่นละครน้อยลง เพราะกลายเป็นผู้จัดมือทอง ทำงานอยู่เบื้องหลังแล้วนั่นเอง

หันไปทำงานเบื้องหลังแล้ว

เจ้าหญิงของวงการ

1. หน่อย บุษกร

ประกาศวางมือจากงานแสดงอย่างเป็นทางการได้พักใหญ่ๆ แล้วสำหรับคุณแม่ลูกสอง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” เพราะหลังจากที่เธอผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครเต็มตัวก็ดูเหมือนว่าเวลาพักผ่อนกับครอบครัวของเธอแทบจะเรียกได้ว่าเหลือน้อยเต็มที!!

“พี่คงไม่ได้เล่นแล้วแก่แล้วพอแล้วค่ะ คือผู้จัดหลายคนก็น่าจะรู้แล้วแหละว่าพอพี่ผันตัวเองมาทำเบื้องหลังแบบนี้แล้วมันยุ่งมันเหนื่อยจริงๆ ก็เลยไม่มีใครกล้าติดต่อเข้ามา ถามว่าคิดถึงไหมมันก็มีบ้าง แบบบางทีเห็นคนอื่นเค้าเล่นบทที่พี่อยากเล่นมันก็แบบมีอาการหมั่นไส้บ้าง แต่พอถึงเวลาถ้าหากเค้าติดต่อมาจริงๆ ก็คงต้องแบบว่ารื้อฟื้นกันเยอะน่าดู”

ถึงแม้ว่าจะหันไปทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้จัดไปแล้ว ก็ยังคงมีคนคอยแขวะเรื่องอายุอยู่ดี

เพราะบทนางเอกเรื่องสุดท้ายของเธอ คือเรื่อง พยัคฆ์สาวแซบอีหลี ซึ่งในตอนนั้น หน่อย อายุ 37 ปีแล้ว!

บทบาทในละครนั้น ส่วนใหญ่จะจัดตามความเหมาะสมอยู่แล้ว หากยังคงเป็นพระ-นางได้ ก็ยังคงรับหน้าที่กันต่อไป ถึงแม้จะไม่ถูกใจคนดูหลายๆ คนก็ตาม แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ดาราก็คงจะวางมือเองนั่นล่ะนะ…

ขอขอบคุณที่มาและข้อมูลจาก: armasecrettt.com