แจกฟรี 30 แบบบ้าน ใช้งบก่อสร้างเพียง 100,000 บาท โหลดเก็บไว้เลย!

แน่นอนว่าบ้านนั้นใครหลายคนนั้นถือเป็นความฝันเลยใช่ไหมละคะ การมีบ้านเป็นของตัวเองนั้นถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเพราะการมีบ้านเป็นของตัวเองนั้น เป็นสินทรัพย์ที่สามารถส่งต่อไปยังลูกหลานนของเราในอนาคตได้ และบ้านคือที่สิ่งที่พักพิงทั้งกายและใจได้ด้วยเช่นกันคะ แต่บ้านนั้นก็มีราคาแสนแพงใช่ไหมละคะ เห็นตามโฆษณาก็ราคาเป็นล้านๆ ต่อบอกเลยว่า ความจริงหลักแสนก็มีนะคะ

ซึ่งวันนี่ทางทีมงานก็พาทุกคนนั้นมาสานความฝันการมีบ้านเป้นของตัวเองกันคะ ซึ่งมีเงินแค่ 100,000 ก็สามารถมีบ้านได้แล้วละคะ โดยเราได้รวบรวมแบบบ้าน โครงการแบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชนระยะที่ 3”ของสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแบบบ้านฟรีคะ

โดยทุกคนสามารถไปขอคำแนะนำการขอรับแบบบ้านได้โดยการทำดังนี้คะ
-สามารถไปสอบถามได้ที่ สำนักงานเขตในพื้นที่ๆ คุณพักอาศัย
-สามารถเข้าเว็บบไซต์ www.bangkok.go.th/yota เพื่อเลือกแบบ ได้ เมื่อเลือกได้ก็ไปติดต่อสำนักงานเขตได้
-ฟรี! แบบบ้านทุกแบบ
-เลือกชมแบบบ้านได้ที่ เว็บไซต์สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร (www.bangkok.go.th/yota) และขอรับแบบบ้านได้ที่ สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต และที่สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร

และนี้ก็คือแบบบ้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะบอกเลยว่าแบบแต่ละหลังนั้นมีราคาไม่ถึงล้านอย่างแน่นอน ใช้เงินแสนก็สามารถทำบ้านได้ตามความฝันแล้ว แม้บ้านนั้นจะไม่ใหญ่มากแต่หากบ้านก็ให้ความสุขกับเราดุ้ทุกเมื่อๆนะคะ มีบ้านอยู่ถือว่ามีที่อุ่นใจ ฉะนั้นความฝันของใครก็ไม่เกินเอื้อมแล้วคะ