จัดเต็มไม่ยั้ง 4 ราศี ปุ๊บปั๊บรับเงิน จนคนรอบข้างอิจฉายกใหญ่

มังกร

เกิดราศีมังกร หลายสิ่งอย่างที่ทำอยู่ เหนื่อยมาก มีการมีงานที่จะต้องรับผิดชอบเยอะ คนรอบข้างกำลังอิจฉา แล้วหลังผ่านพ้นในช่วงวันที่ 11 กันยายนไปแล้วนั้น บุญวาสนาจะส่งให้คุณได้รับยิ่งขึ้นไป หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง เป็นที่รักของเพื่อนฝูงและบริวาร คนรอบตัวนำประโยชน์มาให้มีเงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่สิ้นสุด อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอเรื่องดีๆด้วยเทอญ สาธุ

เมถุน

เกิดราศีเมถุน เหนื่อยมากกว่าคนรอบข้าง ทำอะไรก็จะรู้สึกว่าทำมากว่าคนอื่นเขา ด้วยความที่ดวงคุณนั้นเป็นดวงที่หลายคนต้องอิงอาศัยคุณ ทำให้ชีวิตของคุณช่วงนี้ดูสับสนวุ่นวายไปซะหน่อย แต่หลังผ่านช่วงนี้ไปได้ จะเป็นช่วงที่มากับดวงมีโอกาสได้รับรายรับหลายทาง ทั้งรายได้ประจำและรายได้ที่มาแบบฟลุ๊คฟลุ๊คในเรื่องของการเสี่ยงดวง ใครลงทุนเล่นหุ้นอีกมีโอกาสที่จะทำกำไรได้ดีเป็นผลตอบแทน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอเรื่องดีๆด้วยเทอญ สาธุ

กันย์

เกิดราศีกันย์ ท้อแท้และเหนื่อยใจในการใช้ชีวิต หลายสิ่งอย่างทำให้รู้สึกลำบากใจ คนรอบข้างก็ทำตัวมีปัญหา แต่เชื่อเถอะว่าช่วงนี้จะมีโชคในเรื่องของเงินเงินทองทองและในเรื่องของธุรกิจในช่วงนี้มีโอกาสที่จะงอกงาม ผลิดอกออกผลเป็นว่าเล่น มีกำไรที่ทำให้ยิ้มได้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ยวดยานพาหนะจะให้โชคก้อนใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนแบบมหาศาล อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอเรื่องดีๆด้วยเทอญ สาธุ

พิจิก

เกิดราศีพิจิก เหนื่อยกับชีวิตมาเดือนเต็มๆ ทำอะไรก็จะรู้สึกท้อแท้และผิดหวัง แล้วช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ ก็มีเรื่องที่จะต้องสะสางอีก ปัญหาเข้ามาไม่รู้จบ แต่บอกเลยว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ในช่วงนี้มีโอกาสได้โชคก้อนโตแบบคาดไม่ถึง ใครหยิบยืมหรือกู้เงินจะได้รับการไว้เนื้อเชื่อใจ การวางแผนการเงินมีโอกาสที่จะดีเป็นนาทีทองให้รีบคว้าไว้ หลายสิ่งหลายอย่างต้องจำใจ ถ้าไม่รู้จักเก็บก็จะหมด ช่วงนี้ต้องไขว่คว้ากอบโกยให้มากที่สุด อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอเรื่องดีๆด้วยเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod , Sharelnw