“กานต์” ออกมาพูดถึงนิสัยเเท้จริง “อีฟ”

หลังจากที่พากันออกมาเเถลงข่าวถึงการพาพี่เสกนักร้องดังของเมืองไทยที่อาการป่วยเป็นไบโพลาร์กำเริบจนทำให้เขาลุกขึ้นมาไลฟ์สดถี่ยิบจนอดีตภรรยาเเละลูกชายคนโตน้องเสือร่วมมือกับอีฟเเฟนสาวของพี่เสกพาตัวพี่เสกส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา กานต์ เสือ เเละอีฟก็ออกมาเเถลงข่าวพูดถึงอาการพี่เสกว่าเขาเป็นหนักมากครั้งนี้ถ้าปล่อยไว้นานอาจอันตรายต่อชีวิตได้ “กานต์” ยังพูดถึงนิสัยเเท้จริงของอีฟเเฟนสาวของพี่เสกด้วยว่า “ยินดีที่จะยกเสกให้อีฟและอีฟเป็นคนเดียวที่เหมาะสม ทำไมพี่กานต์ถึงเชียร์อีฟ ? พอมันมีปัญหาขึ้นมาแบบนี้ในความรู้สึกพี่คืออีฟมันอยู่ได้ไง เฝ้าได้ไง คนก็มาด่าในโซเชียลตลอดว่าอีฟตามใจทำอะไรไม่มีประโยชน์ เราก็เลยโพสต์ไปบอกว่าจริงๆเราชอบเด็กคนนี้นะเพราะใครจะไปทำอะไรได้เพราะเราผ่านมาแล้วไงตอนเราอยู่เราแอ๊ะไรนิดนึงพี่แกยังด่าเลยเสร็จแล้วคราวนี้เราก็คิดว่าการที่อีฟไม่ไหวจริงๆคือต้องการเอาเสกไปรักษาจริงๆนี่คือการบริสุทธิ์ใจจากเขาล่ะ แปลว่าเขารักเสกล่ะ เราก็เลยเต็มใจที่จะคุยกับเขา ร่วมงานกับเขา เขาก็เหมาะสมที่จะเป็นครอบครัวเราได้กานต์ก็บอกกับเขาประจำว่าถ้าเขาผ่านมรสุมครั้งนี้ เสกหายได้เนี่ย กานต์ก็ยินดีที่จะยกเขาให้อีฟไปเลย คือกานต์ขอแค่พ่อของลูกคืนแต่ไม่เอาสามีคืน สามีก็ให้อีฟไป คนอื่นไม่เหมาะสมแล้ว” ทำเอาหลายคนต่างพากันเเสดงความยินดีที่สองครอบครัวนี้ปองดองกันได้…