เคลียร์ชัดๆ สงกรานต์ เผยเอง ทำไมยังไม่ยอมหย่า แอฟ ทักษอร สักที?!



ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องราวภายในครอบครัว สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เผยถึงอดีตภรรยาสาวสวย แอฟ ทักษอร ถึงทางออกเรื่องครอบครัวในตอนนี้ เพราะทางฝั่งของนางเอกสาว ก็ชัดเจนในสิ่งที่รออยู่?

"เค้าเป็นคนหนักแน่นครับ ถ้าตัดสินใจแล้วคือเค้าตัดสินใจแล้วจริงๆ สิ่งที่เค้าตัดสินใจผมก็ยอมรับว่ารู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว เพราะไม่ได้อยากให้มันมาถึงจุดจุดนี้เราไม่เคยคิดไว้อยู่แล้ว แต่ด้วยหลายเหตุที่ทำให้มาถึงเราก็ต้องจัดการให้ได้และยอมรับได้ ถ้ามันต้องเป็นอย่างนั้นก็ต้องเป็นครับ แต่ยังไงเราก็มีน้องปีใหม่ ผมก็คุยกับเค้าว่าเราแยกกันเราไม่จำเป็นต้องโกรธกัน เราก็ยังมีน้องปีใหม่เราก็ช่วยกันดูแลเค้าให้ดีไปตลอด"



ยังได้คุยกับแอฟมั้ย?
"ก็คุยกันบ้างเรื่องลูก"
ทางออกของครอบครัวมีกำหนดระยะเวลามั้ย?
"ก็พยายามหาจุดที่ลงตัวอยู่ครับ"
เรื่องราวทุกอย่างที่เข้ามาทำให้ต้องเติมเต็มลูกไม่ได้รับผลกระทบยังไงมั้ย?
"ตอนนี้เค้าคงยังไม่เข้าใจเพราะยังเด็ก แต่ถ้าวันนึงเค้าเริ่มเข้าใจก็ต้องอธิบายให้เค้าฟัง ต้องให้เค้ารับรู้ว่าเค้าไม่ได้ขาดนะ ผมอยู่ตรงนี้ตลอดเวลาเมื่อไหร่ที่เค้าต้องการ"



ตอนนั้นในวันที่ถูกคนมองว่าเป็นพ่อที่ไม่ดี เป็นคนทำครอบครัวพัง เราเสียใจมั้ย?
"เสียใจกับเหตุการณ์ที่ลูกกับภรรยาไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ผมไม่ได้เสียใจกับที่คอมเมนต์หรือสิ่งที่คนมองที่คนคิดเพราะผมโดนด่าตั้งแต่เด็ก"











ขอบคุณที่มา ไทยรัฐ