คนนี้ไง สาวคนใหม่ของ “หนุ่ม ศรราม” เห็นหน้าเต็ม ๆ เหลือเชื่อมาก

เป็นอะไรที่ทำเอาแฟนคลับช็อคอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ วันที่ 16 มิถุนายน 2561 ทางด้านของ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสประกาศผ่าน IG ยุติสัมพันธ์กับ นิโคล เทริโอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่หลายคนไม่คาดคิดเลยจริง ๆ เพราะทั้งคู่ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่หลายคนเชียร์ให้แต่งงานกัน และมีความรักที่สมหวัง แต่กลับไม่เป็นดังนั้น เมืื่อหนุ่ม ออกมาบอกว่า พยายามปรับปรุงความรักของพวกเราแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไปต่อไม่ได้

ซึ่งทางด้านของหนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสอธิบายเพื่อชี้แจงกับสือเอาไว้ว่า “”ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่าง ๆ ที่มีข่าวเสนอออกมา เพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจจะมีขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับคุณนิโคลได้จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคมที่แล้ว เราพยายามดูแลความรักที่มีให้กัน พยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับปรุงในหลาย ๆ เรื่อง แต่สุดท้ายก็มาลงที่บทสรุปว่าเราสองคนไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งด้วยเหตุผลของเราสองคนต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงรายละเอียด และที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเราอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่กันแบบเงียบ ๆ และดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป
ผมก็กลับมาใช้ชีวิตโสดเหมือนคนทั่วไป ผมยอมรับว่ามีการคุยกับคนอื่น ๆ ซึ่งผมมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ บางคนก็เหมาะจะเป็นเพื่อน บางคนก็เหมาะที่จะเป็นพี่เป็นน้อง ติดต่อกันระยะเวลาน้อยมาก แตกต่างกันเป็นเรื่องปกติของคนที่ยังไม่มีพันธะอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่มีทางเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมคบกับคุณนิโคลแน่นอน ไม่มีการคบซ้อน เพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด ผมต้องขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ไม่สามารถไปพบและให้ข่าวได้ด้วยตัวเองและผมต้องกราบขอโทษ ถ้าสิ่่งที่ผมทำนั้นก่อให้เกิดความเข้าใจผิด หรือทำความไม่สบายใจให้แก่ผู้ใดไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม ขอบพระคุณครับผม”

ล่าสุด สื่อดังได้ออกมาเผยโฉมหน้าสาวคนใหม่ของ หนุ่ม ที่อยู่ในแชทหลุด ดีกรีเป็นนางงาม นางแบบ หุ่นดีมาก ตาโต ดูสง่า สวยใช่เล่นเลย ลองมาดูหน้กันเลย