เอาใจคนงบน้อย ไม่ต้องควักแบงค์ม่วง แบงค์เทา มีเงิน 5 บาท ก็ซื้อทุเรียนกินได้นะ

เอาใจคนงบน้อย ไม่ต้องควักแบงค์ม่วง แบงค์เทา มีเงิน 5 บาท ก็ซื้อทุเรียนกินได้นะ

ช่วงนี้กระแสทุเรียนกำลังมาแรงจริงๆ ล่าสุดส่งขายออนไลน์ให้กับต่างประเทศไปได้รายได้มหาศาล ทุเรียนโลหนึ่งนี่ราคาหลายบาท บางคนก็ตัดใจควักแบงค์ม่วงแบงค์เทา มาจ่ายไม่ไหว ทางเพจจึง นำข่าวดีมาบอกสาวกทุเรียน แต่งบน้อยมีเงิน 5 บาท ก็ซื้อทุเรียนกินได้นะ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้เป็นกระแสในโลกออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง โดยได้มีการแชร์ภาพทุเรียน ในราคาชิ้นละ 5 บาท 10 บาท จนไปถึงชิ้นละ 50 บาท ตามขนาดและน้ำหนัก


โดยไอเดียนี้คือ เจ้าของร้านทุเรียนในจังหวัดระยอง ซึ่งถือเป็นไอเดียดีทีเดียวที่แม่ค้าคิดวิธีการขายแบบนี้ขึ้นมา เพราะทำให้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่อยากกินทุเรียน แต่ไม่อยากเสียเงินในราคาแพง แต่!!! เห็นราคาถูกๆแบบนี้ คุณภาพไม่ถูกตามราคานะจ๊ะ

ร้านนี้ไม่ได้ขายแค่ทุเรียนแกะเท่านั้น ทุเรียนลูกก็มีขาย มีทั้งหมอนทอง และชะนี้ ขายเป็นลูกก็ราคาไม่แรง 100 บาท ก็มีขายค่ะ

สาวกทุเรียนทั้งหลายอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าร้านนี้อยู่ที่ไหน เพจวิชาชีวิต ไปสืบมาให้แล้วค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ บ้านชากใหญ่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง อยู่หลังป้อมไฟแดงชากใหญ่ แยกขวาวิ่งตรงไป 80 เมตร สังเกตุรร้านมีรั้วหนามอยู่ซ้ายมือแต่ถ้าไปแล้วไม่เจอทุเรียนพอดีคำ ต้องทำใจนะคะ เพราะขายดีมากค่ะ ยิ่งช่วงนี้ด้วยนะ แทบไม่เหลือขายเลย ส่วนแม่ค้าทุเรียนท่านใดอยากเอาไปทำบ้าง เจ้าของร้านเค้าก็ไม่หวงนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : StoriesTH