แม่นอย่างกับตาเห็น! แฉนิสัยคนเจ้าชู้ ของคนที่เกิดใน 12 ราศี แท้จริงแล้วมีความลับซ่อนอยู่!

ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล อาทิเช่น การทำสิ่งใดๆสิ่งนั้นก็จะกลับมาหาเรา เป็นต้น บางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ ดูลายมือหรือการดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน และถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอดูชื่อดัง เชื่อได้ว่าต้องมีชื่อของเธอคนๆนี้ติดอยู่ในอันดับต้นเป็นอย่างแน่นอน นั้นก็คือ “หมอเค้ก Magic designs” นั่นเอง
ล่าสุด หมอเค้ก ก้ได้ทำนายอุปนิสัยความเจ้ชู้ของ 12 ราศีเอาไว้ดังนี้

มังกร สิงห์ พฤษก พิจิก



เจ้าชู้เงียบ แอบกินเบาๆ มองดูเหมือนไม่เจ้าชู้ไม่ร้ายเลย แต่ความจริงร้ายกาจมาก

อุปนิสัยโดยรวม

ราศีมังกร

หนุ่มมังกร ดูเหมือนจะมีกำแพงที่มองไม่เห็นล้อมรอบตัวเขาเสมอ ดังนั้นยากนักที่จะแต่งงานตั้งแต่อายุน้อย หรือรีบร้อนแต่งงานอย่างใครๆแทบไม่น่าเชื่อ เขามีความสามารถพิเศษในการพูดตลก มีความซื่อสัตย์ จงรักภักดีอุทิศกายใจให้กับพ่อและแม่บังเกิดเกล้า
สาวมังกร คุณจะพบสาวมังกรได้ในตำแหน่งสูงๆ ทางสังคม และเข้ากับวงสังคมชั้นสูงได้ดี เธอต้องการเสถียรภาพและความปลอดภัยท่าทางเธอมีเสน่ห์ นิ่มนวล มีมารยาท สง่างาม และคล่องแคล่ว


ราศีสิงห์

หนุ่มสิงห์ ชื่นชอบให้แฟนของเขาแต่งตัวเลิศ หรูหราประดับประดาด้วยทองหยองเพชรนิลจินดา แต่เขาขี้หึงอย่างร้ายกาจ ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนเขาผิดหวังมากถ้าไม่มีผู้ชมให้ความสนใจ หรือมุงดูเขา
สาวสิงห์ คุณต้องรวย ไม่งั้นคุณเลี้ยงเธอไม่ไหวแน่ เพราะรสนิยมเธอสูงนะจ๊ะ เพราะเธอเป็นคนสวยรวยเสน่ห์เธอจึงมีหนุ่มๆ หมายปอง มากหน้าหลายตา


ราศี พฤษก

หนุ่มพฤษภ เขาไม่คัดค้านรสนิยมหรูหราของคนรัก เขามีความสุขมากที่เห็นเธอแต่งกายสวยงาม แระฟู่ฟ่าฟุ่มเฟือย แต่เขาไม่เคยยอมให้เธอแต่งตัวชะเวิกชะวากเป็นอันขาด
สาวพฤษภ เป็นสตรีที่หนุ่มๆ แสวงหาสืบเสาะมาเป็นภรรยาเพราะเธอมีเสน่ห์ปลายจวัก เอาอกเอาใจเก่ง เป็นแม่บ้าน อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนรับรองไม่ออกไปรำพัดที่ไหนแน่ เธอไม่ค่อยยอมรับของเทียมหรือเลียนแบบสำหรับเธอต้องการของจริง ไม่งั้นก็ไม่ต้องมีมันดีกว่า


ราศี พิจิก

หนุ่มพิจิก มีจิตนาการสูง มักทุ่มเทหัวใจ ร่างกายและวิญญานให้กับอาหารการกิน งาน ความรัก การดื่ม และแม้กระทั่งความตาย
สาวพิจิก มีความสวย มีเสน่ห์น่ารักจับใจ แต่สาวพิจิกมักจะเป็นฝ่ายเลือกคู่ของเธอมากกว่าจะเป็นฝ่ายถูกเลือก เขาต้องแข็งแกร่ง เธอเป็นคนขี้ระแวงสงสัย


กุมภ์ เมษ ตุลย์ กรกฏ

เจ้าชู้เปิดเผยทั้งเวลาโสดและมีแฟน นิสัยเหมือนพวกเจ้าเล่ห์ ตอแหล เวลารักใครคบใครจะทุมเทเกินร้อยมาก แต่ยังเจ้าชู้ทางสายตามาก

อุปนิสัยโดยรวม


ราศีกุมภ์

หนุ่มกุมภ์ รักอิสระเสรีภาพเป็นที่สุด ดังนั้นเขาจะพยายามทุกวิถีทางที่จะปกป้องความเป็นโสดของเขาไว้นานที่สุด
สาวกุมภ์ คนที่น่ารักอย่างสาวกุมภ์ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องการทำให้ใครๆ หันมาสนใจเธอบางครั้งออกจะเป็นผู้หญิงที่อุตริวิตถารนอกจารีตประเพณีอยู่สักหน่อยการแต่งตัวมักจะแหวกแนว ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไป


ราศีเมษ

หนุ่มเมษ หนุ่มเมษไม่เคยหวั่นเกรงหรือรั้งรอในการเปิดเผยความรู้สึกของเขาโดยเฉพาะความไม่พอใจ เขาจะตอบโต้ทันทีไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตามเขาเป็นคู่รักที่แสนจะเร่าร้อนด้วยไฟเสน่หาแต่ทว่า.. อาจจะกลายเป็นคนเย็นชาเหมือนภูเขาน้ำแข็งปั้นปึ่งโดยปราศจากเหตุผลไม่มีสัญญานเตือนภัยล่วงหน้าเลยสักนิดเขาอดไม่ได้ที่จะต้องเป็นคนแรก คนที่หนึ่งเสมอๆ ทุกๆ เรื่อง และทุกๆ แห่งเสียด้วย

สาวเมษ เธอไม่ใช่สาวที่ชอบอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนสาวเมษชอบออกมาทำงานให้คนรู้จักมากๆ เธอจะต่อสู้จนกระทั่งเอสามารถไต่เต้าไปถึงจุดสุดยอดเธอชอบร่วมวงหรือคบหาสมาคมกับหนุ่มๆ มากกว่าสาวๆ


ราศีตุล

หนุ่มตุลย์ เขาทนต่อความสับสนวุ่นวายไม่ได้ มักจิตใจดีสุภาพมากเกินกว่าจะรู้จักกล่าวคำปฏิเสธ
สาวตุลย์ แฟนของเธอมักอยู่ในโอวาทของเธออย่างเข้มงวด มักแต่งกายงามและรสนิยมดี บางครั้งความสวยงามของเธอก็ถูกซ่อนเร้นไว้และปรากฎออกมาเด่นชัด ในลักษณะของ ความแข็งแกร่งอย่างชายชาตรี


ราศีกรกฏ

หนุ่มกรกฎ หนุ่มกรกฎเป็นคนประหยัดเก็บออมทรัพย์สิน เพราะเขาต้องการเสถียรภาพ ในวันข้างหน้า แต่เขาจะไม่แสดง หรือโอ้อวดให้คนอื่นรุ้ว่าเขารวยหรือมั่งคั่งมากมายเพียงไรแต่เพื่อความรักและความเสน่หา เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อเธอ อุทิศให้แล้วทั้งร่างกายและจิตใจ

สาวกรกฎ อารมณ์ของเธอขึ้นๆ ลงๆ ตามอิทธิพลของดวงจันทร์จนคนกล่าวว่า ชายในดวงจันทร์สำคัญต่อเธอมากกว่าชายในดวงใจหรือชายในชีวิตจริง เสียอีกเป็นแม่ที่รักและอุทิศกายถวายชีวิตเพื่อลูก


ราศี มีน เมถุน กันย์ ธนู

เจ้าชู้เฉพาะกิจ เจ้าชู้เวลาเจอความรักไม่ดีพอ แต่ถ้าเจอคนรักคนถูกใจแล้ว จะมีความหยิ่งไม่มองไม่สน ไม่เลือก ไม่เอา รักจริงจัง

อุปนิสัยโดยรวม


ราศี มีน

หนุ่มมีน อ่อนโยนใจดีมีเมตตา มักจะมีเวลาฟังคุณพร่ำรำพันด้วยเรื่องต่างๆ หรือปัญหาต่างๆ ของคุณเสมอ เขาไม่ใช่คนอ่อนแอแต่ไม่รังเกียจหรอก ถ้าจะให้คนที่แข็งแกร่งกว่าเป็นผู้นำ เป็นคนสมถะและสงบเสงี่ยมพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ ไม่เรียกร้องต้องการตราบใดที่เขายังมีสิทธิและอิสระที่จะฝัน
สาวมีน มีความเป็นผู้หญิงที่สุด น่ารัก อบอุ่น จงรักภักดีอุทิศกายถวายชีวิตแก่คนรัก เธอเต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกดูดดื่มที่สุด เท่าที่ผู้ชายจะสามารถหาได้จากสตรีเพศเธอปรับตัวได้ดี และยอมให้เขาเป็นนายเหนือเกล้าเหนือชีวิต


ราศีเมถุน

หนุ่มเมถุน หนุ่มเมถุนชอบสนุกสนานในงานสังคมทุกชนิด เป็นดาราที่มีค่าในงานต่างๆ เพราะเขาดึงดูดใจผู้คนได้เก่งเป็นผู้ชายที่ปากอยูุ่่ไม่สุข ชอบซุบซิบนินทาเป็นที่หนึ่งเขาแต่งงานนับครั้งไม่ถ้วน มีสถิติการแต่งงานใหม่มากกว่าราศีใดๆ
สาวเมถุน รักกับสาวเมถุน เท่ากับคุณได้กำไร คือมีแฟนสองคนนั่นแหละ เพิ่งความบันเทิงเป็นสองเท่า แต่อารมณ์เจ้าหล่อนก็แปรปรวนได้ง่ายๆ อยู่ๆ ก็โมโหร้าย และซึมเศร้าขึ้นมาทันทีทันใดการมีชีวิตอยู่กับเธอจะไม่มีวันน่าเบื่อหรือแสนเซ็งแน่


ราศีกันย์

สาวกันย์ เป็นกุลสตรี เป็นหญิงแท้ๆ จะไม่ให้ท่าผู้ชายคนไหนเลย ไม่มีการชม้ายชายตาหรือส่งสัญญาณรักใดๆ มาให้คุณรู้ก่อน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมรักๆ ใคร่ๆ ถ้าเธอไม่แน่ใจว่าปลอดภัยหรือยุ่งแล้วให้ผลดีกับอนาคตของเธอ

หนุ่มกันย์ เป็นพวกเจ้าชู้เงียบ เปลี่ยนคู่ควงบ่อย เป็นหนุ่มขี้รำคาญ ชอบความเนี้ยบ เป็นคนที่เด่นออกมาจากกลุ่มคนโดยไม่ต้องไปยืนอยู่ตรงกลางกลุ่มคนเหล่านั้น ชอบที่จะยืนฟังอย่างสังเกตมากกว่าพูด ตอนที่ยืนฟังนิ่งๆ นั่นแหละ คือตอนที่เขากำลังคิดว่าจะพูดกับใครดี


ราศีธนู

หนุ่มธนู เป็นคนมองโลกในแง่ดีที่สุด มีจิตนาการนึกฝัน โชคมักอยู่เคียงข้างเขาเสมอ เป็นคนอยากรู้อยากเห็นในการแสวงหาความรู้และสร้างเสริมปัญญา ขึ้นชื่อลือชาในด้านความเจ้าชู้หลายใจ
สาวธนู สาวธนูไม่ทุกคนหรอกนะจ๊ะที่จะงุ่มง่ามแต่ส่วนมากมักยากที่จะ รีแล็ซ หรือผ่อนคลายได้เต็มที่ เธอไม่ชอบกติกาหรือกฎเกณฑ์ข้อบังคับต่างๆ เกลียดการที่ใครจะพยายามบงการ หรือมีอิทธิพลเหนือชีวิตเธอ



มันทำให้เธอบ้าเอาได้เหมือนกันทั้งนี้หมอเค้กยังย้ำเอาไว้อีกว่า อันนี้พอมาพิจารณา มันก็แล้วแต่คน คำทำนายที่ทำนายมาเป็นการสังเกต รวบรวมสถิติ ว่า คนกลุ่มลัคนาราศีนี้ จะนิสัยเจ้าชู้ประมาณนี้ครับ โอเคร๊ …

ขอขอบคุณ : หมอเค้ก Magic designs