รอช้าอยู่ทำไม! แจกฟรีสูตร ‘ฮอร์โมนไข่-นมสด’ เร่งดอกและผล ช่วยเพิ่มผลผลิตไม้ผลให้เกษตรกร!!

การเกษตรการที่จะเพิ่มผลผลิตนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก วันนี้เราขอนำเสนอ สูตรการทำฮอร์โมนไข่และฮอร์โมนนมสด​ เร่งดอกเร่งผล เพื่อเพิ่มผลผลิตไม้ผล ให้ออกทันตามความต้องการของตลาด และประหยัดค่าใช้จ่าย ในการซื้อปุ๋ยเร่งดอก วันนี้เรามีวิธีง่ายๆมาฝากเพื่อนๆ เราสามารถทำได้หลากหลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็จะแตกต่างกันออกไป จะเป็นอย่างไรแล้วไปชมกันเลยค่ะ

เห็นเพื่อนๆหลายคนกำลังถามหาสูตรการทำฮอร์โมนไข่และฮอร์โมนนมสด…ที่เราเคยลองทำใช้นะคะ…ได้ผลดีจ้า…พอดีมีสูตรอยู่….แบ่งปันกันไปค่ะ…

*ฮอร์โมนไข่..ช่วยเร่งดอกและติดผลเร็ว..ใช้ไข่2ฟอง/ยาคูลท์ครึ่งขวด..ใส่ขวดเขย่าให้เข้ากัน..ฝาขวดไม่ต้องปืดแน่น..ทิ้งไว้3วันจึงนำไปใช้ได้โดยวิธีใช้..ใช้2-3ช้อนโต๊ะผสมน้ำ20ลิตรค่ะ

*ส่วนฮอร์โมนนมสด..ช่วยให้ผักมีรสชาติหวาน…เร่งให้พืชเจริญเติบโต การทำ..ใช้นมสดจืด1กล่อง…เครื่องดื่มชูกำลังครึ่งฝาและผงชูรสครึ่งช้อนโต๊ะ..ผสมให้เข้ากัน..โดยวิธีใช้..จำนวน2ช้อนโต๊ะต่อน้ำ20ลิตร..รดพืชผักทุก3-5วัน…ผักหลายอย่างงามเลยจ้า

ถั่วฝักยาวสวยๆ

มัลเบอรี่กำลังโต

เพาะกล้าพืชก็ได้

ต้นเล็กๆก็ออกผลได้

พริกกำลังออกดอก

สวยงามมาก


มะนาวออกดอกแล้ว


มีผลแล้วด้วย


มีพืชหลายชนิด

มีแต่ต้นสวยๆ

เป็นไงบ้างคะ ได้ทราบวิธีและสูตรการเร่งดอกเร่งผลที่ประหยัดและถูกวิธีไปแล้ว และเป็นวิธีที่จะทำให้เราได้ผลผลิตมาก ยังไงก็อย่าลืมลองเอาวิธีที่เราแนะนำไปใช้นะค่ะ
เรียบเรียงเนื้อหาโดย : kaijeaw.com, ขอขอบคุณที่มาจาก : ปลูกผักกินเอง