ชาวเน็ตแห่แชร์! เผยสุดยอด แฟรนไชส์ สร้างรายได้ไม่ธรรมดา แป๊บซี่ถังเงินล้าน

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนไม่ว่าจะหน้าหนาวหน้าฝนอากาศก็ร้อน หากเป็นแบบนี้เพื่อนๆ หลายคนคงนึกถึงของกินคลายร้อนขึ้นมาได้ไม่ยากก็คงจะหนีไม่พ้นของเย็นๆ

ซึ่งวันนี้พวกเราจะเพื่อนๆ มารู้จักกับแฟรนไซส์ที่กำลังมาแรงอย่าง แฟรนไชส์ แป๊บซี่ถัง สุดยอดแฟรนไชส์ทำเงิน เรื่องราวนี้ได้รับการเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กนามว่า Keeratra Tongsuksai และเรื่องราวของ “แป๊บซี่ถัง” จะเป็นอย่างไรแปลกใหม่แค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ



พี่ๆร้านพี่ขายอะไร ? ขายน้ำค่ะคุณ น้ำอะไร ? “เป๊ปซี่ถัง” ถัง ถัง ถัง เห่ย!! มันดียังไง อ่อ…มันคุ้ม มันรีฟิล มันได้หมดถ้าสดชื่น ซาบซ่า

ถ้าคุณเป็นคนชอบดูด มาเดี่ยวก็สั่งได้ไม่ต้องเขิล ทางเรามีเป็นแก้วให้ได้ดูดฟินๆ (ราคา 15 บาท)  มาคู่ถังเล็ก /ถุงกระดาษ เย็นถึงชาติหน้าเอาไปดูดด้วยกันน่าร้าก  (ถุงกระดาษ 20 /ถังเล็ก 25 บาท, รีฟิล 15 บาท)



มาเป็นกลุ่มก้อนถังใหญ่สะใจดูดเท่าไหร่ก็ชื่นใจทั้งกลุ่ม (ถังใหญ่ 60 บาท, รีฟิล 30 บาท) รีฟิลได้ไงถังไม่ต้องทิ้ง โอเคเนอะ

แฟรนไชส์ แป๊บซี่ถัง ขายง่ายกำไร วันละ 1,500 กดอย่างเดียวไม่ต้องเรียบแบบชงกาแฟ เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย คืนทุนภายใน 60 วัน



เตรียมยอด ถล่มทลาย ในช่วงฤูร้อนได้เลย ไม่ปล่อยแฟรนไชส์พื้นที่ซับซ้อน เสียบปลั๊กขายได้เลยไม่ต้องวุ้นวาย ไม่มีความเสี่ยง ไม่มีเสีย พิเศษ เฉพาะ 10 สาขาแรกไม่มีรายเดือน

ใครสนใจมีรายได้ มีทำเลดี สร้างงาน สร้างเงิน ใช้ทุนไม่มาก อยากมีร้านเป็นของตัวเองแบบ Cool Cool
ติดต่อมาที่ คุณตูน : 064-123-4401 (จำนวนจำกัด)



มี 2 ราคาครับ 1. แบบไม่เอาคีออส 25,000 และ 2. แบบมีคีออส 45,000 รายละเอียดเยอะต้องชี้เเจงด้วยการพูดคุยครับ (แต่ก็ติดต่อยาก)

พิกัด ซ.พหลโยธิน55 (ซอยข้างวัดพระศรีตรงมาสุดทางเจอแยกเลี้ยวซ้ายร้านอยู่ขวามือข้างร้านข้าวป้าตู่) กด ปลดหนี้ ขายได้ กำไรงามๆ



เห็นแล้วอยากกินเลยอิอิ



สุดยอดไปเลยใช่ไหมหละค่ะ พี่พ้องน้องเพื่อนทุกคนหากใครสนใจก็สามารถติดต่อตามข้อมูลด้านบนได้นะคะ หลายคนที่เห็นแล้วยากกินก็เดินมาโฉบไปสักถัง 2 ถังนะและอยากลืมบอกต่อกันด้วยนะคะ


แหล่งที่มาจาก : Keeratra Tongsuksai