จะดีใจหรือเสียใจดี! แม่บ้านสาวงงหนัก ‘ถุงเท้า’ ที่ซักในเครื่องซักผ้าหายไป พอรู้ว่าอยู่ไหนถึงกับผงะ! (มีคลิป)

หลายคนคงเคยนึกสงสัยบ้างแล้วว่า หลายครั้งที่เราซักผ้าผ่าน “เครื่องซักผ้า”แต่พอซักเสร็จอาจจะไม่ได้เสื้อผ้าบางส่วนกลับมา ซึ่งเราอาจคิดว่าสงสัยคงเผลอทำตกหล่นตอนเก็บผ้าหรือไม่ก็โดนพัดปลิวไปกับสายลม…



แต่ต้นเหตุที่แท้จริงอยู่ใกล้ตัวเรามากจนแทบนึกไม่ถึงเลย เพราะเมื่อชาวเน็ตนามว่า Cathy Hinz ผู้จัดการอาคารหอพัก ได้ลงมาตรวจสอบเครื่องซักผ้าของหอพักเป็นประจำ เธอกลับพบกองขุมทรัพย์จำนวนมหาศาลภายในเครื่องซักผ้า



นั้นเป็นเพราะว่าเธอและสามีสังเกตเห็นว่าเครื่องซักผ้าเครื่องหนึ่งเสีย ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติตามหน้าที่ได้ตามปกติ ก็เลยต้องงัดแงะเพื่อหาสาเหตุของการเสียในครั้งนี้ โดยเริ่มจากการแงะด้านล่างเครื่องก่อน จนพบว่า… กองถุงเท้านั้นอุดตันอยู่เพียบ!



ทั้งถุงเท้า ชุดชั้นใน บัตรเครดิต ต่างลงมากองอยู่ส่วนใต้เครื่อง และเมื่อสามีของเธอถอดตัวปั๊มน้ำออก ก็ยังเจอกับเศษเงินอีก 7 ดอลลาร์ หากใครยังปักใจเชื่อว่าเครื่องซักผ้าจะไม่มีทางกินเสื้อผ้าของคุณไปได้ ภาพเหล่านี้อาจจะเป็นข้อพิสูจน์ให้คุณได้บ้าง ไม่มากก็น้อย



ท้ายที่สุดแล้วเธอกล่าวปิดท้ายว่า ตลอดระยะเวลาที่ทำงานตรวจเช็กสภาพเครื่องทำความสะอาดทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องล้างจาน และสารพัดเครื่องล้างอัตโนมัติ เพิ่งจะเจอกับกรณีนี้เป็นครั้งแรกกับตัวเองเลยล่ะ



ใครที่มีเครื่องซักผ้าไว้ในครอบครอง ก็ลองไปตรวจสอบกันดูนะจ๊ะ เผื่อจะเจออะไรแบบนี้บ้าง



ไปชมคลิปกันเลย

ขอบคุณที่มาจาก : TVBS news