ชี้ทางรวย! สาวเผยสูตรหมี่กรอบเงินล้าน แบบหมดเปลือก ทำกินก็ได้ ทำขายก็รวย

หมี่กรอบ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบ ซึ่งดูเหมือนการทำจะไม่ยุ่งยากอะไร แต่การทำหมี่กรอบให้ออกมาฟู หอมกรอบและอร่อยนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเช่นเดียวกัน หลายคนจึงเลือกที่จะซื้อรับประทานเอาเสียดีกว่า

แต่วันนี้ ไข่เจียวมีสูตรการทำหมี่กรอบสูตรอร่อยมาฝากกันค่ะ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mina Jao Ka ได้ออกมาเผยสูตรการทำหมี่กรอบแบบหมดเปลือก จะมีวิธีทำอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ



เผยสูตรหมี่กรอบเงินล้าน



สูตรหมี่กรอบเงินล้าน
ช่วยกันแบ่งปันกันเยอะนะคะคนที่เขาลำบากกว่าเราจะได้มีไว้ทำอาชีพเสริม
1. หมี่ไวไว 200 กรัม
2. น้ำมัน ทอด 1 ลิตร
3. กระเทียม 2 กลีบทุบ
4. น้ำมันหอย 1 ชต
5..น้ำมะขามเข้มข้น 1 ชต
6. ผงรสดี 1 ชช
7..น้ำตาล 3 ชต
8.เกลือ พอประมาณ

วิธีทำ
1. ทอด หมี่ไวไว ให้ฟูในน้ำมัน พักไว้

2. เจียวกระเทียม พอหอมใส่ 4-8 ตามลำดับ ชิมรส ให้มีรสหวานอมเปรี้ยว มีเค็มหน่อยๆ เคี่ยวจนเหนี่ยว แล้ว เอาหมี่ที่ทอดไว้มาคลุกให้ทั่วใส่ภาชนะ เก็บในที่แห้ง ไปยาว แะกรอบ มาก ขออภัยวิดีโอคลิปตัดแล้ว โปรแกรม.error หาย ทำไม่ทัน คอมเริ่มทำงานกราฟิกเยอะ CPU รับไม่ไหวค้างหลายรอบ จนที่ตัด ไว้หายไปพร้อมกับโปรแกรม มีแต่รูปค้างมือถือ

อีกห้าวันจะมาทานที่ทำไว้ให้ดูนะคะว่ายังคงกรอบ อร่อยเช่นเดิม สรุปเหลือรูปเดียว เศร้า ทำงานคอมหนักเกิน ในเฟสยังมีความรู้​อีกมากมายที่แบ่งปันให้เพื่อนนะค่ะ อย่าลืมแอดมาเป็นเพื่อนหรือติดตามกันได้เลย จะยินดีมากๆ เพราะได้ช่วยเหลือ บางท่าน ที่ต่อสู้​กับเศรษ​ฐกิจแย่ๆแบบนี้



เผยสูตรหมดเปลือก​



ทำกินก็ได้ ทำขายก็รวย




ชมคลิป


 

เคล็ดไม่ลับ แถมยังทำได้ไม่ยากอีกด้วย แบบนี้ทำทานเองก็ได้ ทำขายก็น่าสนใจจริงๆค่ะ อย่าลืมแชร์สูตรดีๆไปแบ่งปันเพื่อนๆให้ลองทำกันด้วยนะคะ


ขอบคุณที่มา : Mina Jao Ka