ต้องรีบเช็ก! ‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ ออกเตือน 5 รูปแบบลายเซ็นที่ไม่ดี เก็บเงินไม่อยู่มีแต่ปัญหาหัวใจอยู่ไม่เป็นสุข

เรื่องของดวง โชคชะตา เป็นเรื่องที่ไม่สามารถมองเห็นหรือคาดการณ์ล่วงหน้าอย่างแม่นยำได้ ลายเซ็น ก็เช่นกันถือเป็นอีกสิ่งสำคัญตามความเชื่อที่อาจช่วยเสริมชะตาและบารมีได้ แต่หลายครั้งที่คำทำนาย ก็ตรงกับเหตุการณ์ที่เกิดถัดมาในอนาคต ทำให้เรื่องของดวง เรื่องโชคชะตาฟ้าลิขิต เป็นเรื่องที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน



ล่าสุดซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ได้ออกมาโพสต์ 3 ภาพลักษณะลายเซ็นที่ไม่ดีลงในไอจี พร้อมระบุว่า ลักษณะลายเซ็น “ที่มีช่องว่างมักจะเก็บเงินไม่อยู่ รายได้ไหลออก เพราะช่องโหว่ ขาดการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ เก็บเงินไม่อยู่”

1. ลายเซ็นคล้ายตัว T
ลักษณะลายเซ็นที่คล้ายกับเสาไฟฟ้า T มักจะส่งผลให้มีอารมณ์ที่ร้อน และเจอเรื่องหนักๆเข้ามาในชีวิตเสมอ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการเงิน



2. ลายเซ็นมีจุดผิดตำแหน่ง
หากมีจุดในตำแหน่งดังกล่าวจะทำให้ชีวิตโดดเดี่ยว หย่าร้าง เลิกรา คุมบริวารไม่ได้ โดนหักหลัง และสุดท้ายคือเก็บเงินไม่อยู่



3. ลายเซ็นมีช่องโหว่
สุดท้ายเป็นตัวอย่างลายเซ็นที่ไม่ดีอีกลักษณะหนึ่ง คือมีช่องว่างระหว่างกัน จะส่งผมให้ผู้ที่เป็นเจ้าของลายเซ็นนั้น เก็บเงินไม่อยู่ รายได้จะไหลออกหามาได้มากก็มีรายจ่ายมาก เพราะมีช่องโหว่ แถมเส้นบริวารขาดจากกัน ส่องผลให้ขาดการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่



4. ลายเซ็นมีหัว
ไม่ควารเซ็นมีหัว เพราะส่งผลให้มีหนี้สินชักหน้าไม่ถึงหลัง โดนหักหลังจากคนใกล้ตัว เรื่องเงินต้องระวัง



4. ลายเซ็นท้ายม้วนเป็นเลข 8
คนรอบข้างทำให้มีปัญหา พยายามเก็บเงินไว้ใช้ในอนาคต แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนช่วนใช้เงิน คนในนามสกุลดื้อไม่เชื่อฟังจึงเกิดปัญหาหลายครั้ง



ใครที่มีลายเว็นมีมีลักษณะคล้าย 3 แบบลายเซ็นนี้ ก็อย่าลืมปรับเปลี่ยนแก้ไขรายเซ็น เพื่อแก้เคล็ดตามวิธีที่ซินแสแนะนำกันด้วยนะคะ ทั้งนี้ความเชื่อเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนด้วยค่ะ

ขอขอบคุณที่มาจาก : fengshui6909