เผยเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะถ่ายฉาก “พระนารายณ์” ตรอมใจ

เป็นละครที่กำลังโด่งดังมากจริงๆ สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่ได้พระเอกสุดหล่ออย่างหนุ่มโป๊ป มาประกบคู่กับ สาวเบลล่า ทั้ง 2 คนต่างถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้สมบทบาทสุดๆ  ซึ่งในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ มีฉากๆหนึ่งที่สร้างความขนลุกให้กับคนในกองอย่างมาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่กำลังถ่ายฉาก ฉากปิดตัวสมเด็จพระนารายณ์ที่พระองค์ตรอมใจ ซึ่งเตรียมถ่ายทุกอย่างแต่ปรากฎว่ามีพายุ ฝนตกหนัก เลยตัดสินใจกางร่มออกไปกลางแจ้ง จุดธุป 9 ดอก ผมก็บอกให้น้องทีมงานที่กางร่มให้ผม บอกเอาร่มออก ตอนแรกน้องไม่ยอมกลัวชุดที่เค้าเซ็ตมาเปียก แต่ผมบอกเอาร่มออกเถอะ เค้าก็เอาร่วมออก แต่ผมไม่เปียก ผมก้มปักธูปเสร็จ ฝนที่กำลังตกหนักอยู่ หยุดขาดเม็ดเลย ทุกคนในกองถ่ายเห็นแล้วก็ยืนมองหน้ากันหมด แต่ผู้กำกับ พี่ใหม่ ยืนยิ้ม เหมือนเค้ารู้ว่าต้องเป็นแบบนี้