“เผย 2 ราศี” มีโชคลาภด้านการเงิน

กลับมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจกับทางเรากันอีกครั้งที่จะพาไปอัพเดทเรื่องราวของดวงชะตา ว่าตอนนี้ดวงของใครมีความเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างไรบ้างแล้ว ล่าสุดนำคำทำนายจาก หมอช้าง ที่ทำนาย 2 ราศี ได้รับอิทธิพลมีเกณฑ์ได้โชคลาภด้านการเงิน นั่นก็คือ ราศีมีน และ ราศีกันย์ เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยว่าทั้งสองราศีนี้จะได้โชคด้านใดกันบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ
ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)
คนที่เกิดในราศีมีน ก็จะมีโอกาสได้โชค ได้เงินมาแบบฟลุกๆ มีโอกาสที่จะดวงดาวการเงินมีกำลังมากที่สุดของปี แต่ว่าก็ฝากระวังนิดหนึ่งก็คือว่า ความที่ดวงดาวโชคหรือมีเรื่องเงินเข้ามาแบบนี้ มันเป็นอิทธิพลของดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่แรง บางครั้งมันก็แปลไปเป็นทุกขลาภได้เหมือนกัน คือได้ลาภมาแล้วก็อาจจะต้องทำให้มีเรื่องเดือดร้อน ก็ต้องระวัง เป็นราศีที่เป็นทุกขลาภ
ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)
ราศีกันย์ เป็นช่วง ปลายมีนาคม เข้าสู่เดือนเมษายน หรือว่าช่วงสงกรานต์ ก็จะเป็นราศีที่จังหวะดี มีข่าวดีเรื่องการเงิน สัญญา เจรจา โอกาสพิเศษหรือว่าความมั่นคง ในชีวิตก็จะมีเข้ามามากขึ้น คือบางคนจะมาลงในเรื่องของการขายนั่นขายนี่ได้เงินมา บางคนก็จะได้มาในรูปแบบสวัสดิการของชีวิต คือก็ถือว่าจะเป็น ราศีที่ดี จะต่างจากราศีมีนตรงที่ว่า มีนจะเน้นเป็นเรื่องของโชคลาภและการเสี่ยงซะเยอะ แต่ราศีกันย์ จะเป็นเหมือนได้มาจากสิ่งที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน หรือว่าเป็นพื้นฐานของความมั่นคงของชีวิตอะไรอย่างนี้ ก็เป็นสองราศีที่ดวงการเงิน โชคลาภ กำลังมาแรงในช่วงนี้