อั้ม พัชราภา ส่อแววเลิก ไฮโซฟลุค ประกาศตัวชัด ไม่มีแฟนก็อยู่กับเพื่อนได้

อั้ม พัชราภา

          อั้ม พัชราภา ส่อแววจบความสัมพันธ์ ไฮโซฟลุค วรวุฒิ หลังประกาศตัวชัดว่าโสดผ่านไอจี บอกไม่มีแฟนก็อยู่กับเพื่อนได้เนอะ ทำเอาขาเม้าท์นั่งไม่ติดเลยทีเดียว


         
เป็นที่จับตามองมาพักใหญ่ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ฟลุค วรวุฒิ ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจทายาทเจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างก็พากันทั้งลุ้นและเชียร์อย่างเต็มที โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ก็มีคนเห็นว่า ทั้งคู่เริ่มดูจะสนิทสนมกันมากขึ้น ก่อนทางอั้มจะได้มีการออกมายอมรับว่า กำลังคุย ๆ กันอยู่
อั้ม พัชราภา

          ทว่าล่าสุด (6 มกราคม 2561) ก็ดูท่าว่าความสัมพันธ์รักของ อั้ม และ ไฮโซฟลุค จะดูสั่นคลอนเสียแล้ว เมื่อทางอั้ม ได้โพสต์ภาพขณะอยู่พร้อมหน้ากับเพื่อน ๆ ลงอินสตาแกรม และระบุแคปชั่นสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า "ไม่มีแฟนอยู่กับเพื่อนก็ได้เนอะ ๆ" ประกอบกับทางยุ้ย หนึ่งในเพื่อนสนิทของอั้ม ก็ได้โพสต์รูปภาพอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมกับแคปชั่นคล้าย ๆ กันว่า "โสดอยู่บน ๆ" ซึ่งในรูปภาพนั้น มีเพียงเธอกับอั้มที่ยืนอยู่ด้านบน

อั้ม พัชราภา

          งานนี้ทำเอาขาเม้าท์พากันนั่งไม่ติด อดสงสัยไม่ได้ว่า การที่สาวอั้มออกมาประกาศตัวชัดว่าโสดขนาดนี้ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเลิกกับไฮไซฟลุคแล้ว... เห็นทีว่าคงต้องปูเสื่อรอดูกันต่อไป
อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

ภาพและข้อมูลจาก Instagram aum_patchrapa, yui_papa