อัพเดท ล่าสุด “แพทริค หรือ น้องหมูหยอง” หล่อมาก

สวัสดีจ้า!! วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง อดีตดาราเด็ก ยังจำกันได้หรือเปล่าคะ “น้องแพทริค ชานน” อดีตดาราเด็กชื่อดัง ซึ่งสร้างชื่อจากละครเรื่องคุณพ่อรับจ้าง โดยรับบทเป็นหมูหยอง ซึ่งน้อง แพทริค ของเราก็ได้ห่างหายจากวงการไปนานพอสมควร ล่าสุด!!! น้องแพทริคของเราโตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วจ้า!! หล่อมาก ไม่น่าเชื่อเลยว้าจะหล่อได้ขนาดนี้ ทั้งหล่อทั้งข่าวทั้งน่ารัก โอ้ยๆ อิอิ ไม่รู้จะอธิบายยังไง วันนี้ทางทีมงานของเราเลยนำภาพเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ดูกัน เราไปดูความหล่อของน้อง แพทริคกันเลยนะคะ ไปดูกัเลยจ้า
น้องแพทริค หรือหมูหยอง
จำได้ไหม น้องแพทริค ชานน อดีตดาราเด็ก
หรือที่เรารู้จัก น้องหมูหยอง ในละครเรื่อง คุณพ่อรับจ้าง
ว้าวววว หล่อม๊าก
น่ารักอะไรบอร์นี้
เปลี่ยนไปมากจริงๆ หนุ่มคนนี้
รักน้องหมาด้วยจ้า
เท่อ่ะ
ว้าว…เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับน้อง แพทริค หรือนน้องหมูหยองที่เรารู้จักนั้น ปัจจุบันนี้หล่อมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ และที่สำคัญขาวมาก555 หน้าตาหล่ออย่างนี้เป็นพระเอกแถวหน้าได้สบายๆเลยนะคะ เนี่ย ว่าแต่ว่า น้องแพทริคไม่สนใจกลับมาวงการอีกครั้งเหรอ? เสียดายความหล่อ555 ยังไงเชื่อว่าทุกคนยังรอดูผลงานทางหน้าจอของแพทริคอยู่นะจ๊ะ สำหรับวันนี้หมูน้อยและทีมงานก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า