เปิด5อันดับ “เด็ก” ที่มีความสุดยอด ที่สุดในโลก

มาแล้วจ้า…ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราวและสิ่งที่น่าสนใจมาก มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของเด็กที่มีความแปลกและความแตกต่าง ที่เรียกได้ว่าไม่เหมือนเด็กทั่วไปเลยคือ มีความแตกต่างมากในหลายๆด้าน ทั้งเด็กที่มีไอคิวสูง เด็กที่มีส่วนสูงมากกว่าปกติ เด็กที่มีไม่มีความรู้สึกเจ็บปวด เด็กที่ผิวดำที่สุดในโลก หรือแม้แต่เด็กที่ซนที่สุดในโลก เรามาชมภาพกันเลยดีกว่าจ้า
1. ออสก้า วิกลีย์
ตอนอายุ 2 ขวบ มี IQ สูงถึง 160 เทียบเท่ากับ ดร. อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์2 คาราน ซิงค์ เด็กที่สูงตั้งแต่แรกเกิด สูงถึง20 ซ.ม และยังได้รับรางวัลเด็กที่มีความฉลาดที่สุดในโลกด้วย

2. คาราน ซิงค์
เด็กที่สูงตั้งแต่แรกเกิด ในตอนที่เกิดมีความสูงถึง60ซม. ซึ่งได้มีการบันทึกสถิติไว้ตั้งแต่ตอนเกิดแล้ว และตอน2ขวบมีน้ำหนักถึง40กก.และสูงถึง120ซม.

3. โอลิเวีย ฟานเวิร์ท
เด็กที่ไม่กินอะไรเลยทั้งวัน และไม่รู้สึกหิวและไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรเลย รถชนยังไม่เป็นไรและยังลุกขึ้นได้เหมือนกับคนที่ไม่เป็นอะไรเลย

4. โลร่า ชูอิล
เด็กที่ผิวดำที่สุดในโลก และสวยมากด้วย นัยตาที่มีสีเทาของเธอ และจมูกที่เป็นสันโดยธรรมชาติ ตอนนี้ดังมากกลายเป็นนางแบบ ที่คิวแน่นมาก

จมูกที่เป็นสันโดยธรรมชาติ

นัยตาที่มีสีเทา

5. ลิซซี่ คลาร์ก
เด็กที่ซนที่สุด วันหนึ่งเคยอยากจะเป็นเพื่อนกับลูกสาวของประธานาธิบดี บิล คลินตัน จึงได้โทรเข้าไปในทำเนียบขาวถึง176ครั้ง และห้องนอนของพ่อกับแม่เกือบจะกลายเป็นทะเล เพราะเธอ เปิดน้ำเข้าห้องนอน และเคยได้เอาขยะที่กำลังจะเอาไปทิ้งมาโยนใส่พ่อของเธอกำลังหลับ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพของเด็กที่มีความสุดยอดที่สุดในโลก ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวของเด็กที่มีความแปลกประหลาด แบบสุดๆไปเลยนะคะ นี่หรือเปล่าที่เขาเรียกว่าเด็กซนคือเด็กฉลาด