เปิดภาพ “ครูไข่มุก” นักศึกษาฝึกสอนที่น่ารักที่สุด

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย แลัววันนี้แอดมินก็ได้มีเรื่องมานำเสนอ อย่างข่าวของ คุณครูฝึกสอนคนหนึ่ง สอนวิชาศิลปะที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี เธอน่ารักมาก จนนักเรียนแกล้งถ่ายรูปถ่ายวีดีโอเธอ จนทำให้เธอเขินอาย แล้วนักเรียนยังแซวว่าครูกินอะไรถึงได้ขาว เธอได้ตอบว่า เธอนั้นได้กินแฟ็บตั้งแต่เด็ก เด็กๆเลยพูดฮาๆว่า ถ้าอย่างงั้นเรากลับไปกินแฟ้บกัน ครูฝึกสอนคนนี้ เธอเป็นกันเอง กับนักเรียนทุกคน ถ้าอย่างงั้นเราไปชมรูปของเธอพร้อมๆกันเลยจ้า
จากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิชชาพร ร. ได้โพสต์คลิปชวนเพื่อนแกล้งคุณครูฝึกสอน เพราะคุณครูคนดังกล่าวน่ารักระดับ 10 แถมขี้เล่นเป็นกันเอง เด็กถามว่ากินอะไรถึงได้ขาว คุณครูตอบว่า กินแฟ้บแต่เด็กค่ะ
ล่าสุดแกนวาร์ปยานแม่ได้เริ่มทำงาน ทราบว่า คุณครูคนดังกล่าวชื่อ “ครูไข่มุก” สอนวิชาศิลปะที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี แต่สถานะทางหัวใจนั้นบอกเลยว่าไม่โสดจ้า เพราะครูคนสวยมีแฟนแล้ว

น่ารัก

สวยมาก

ออกกำลังกาย

สวยใส
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เธอน่ารักมากๆเลยใช่ไหมหละ นักเรียนก็จะพูดว่าอาจารย์น่ารักต้องบอกต่อ 5555 นักเรียนร้ายไม่เบาเลย เป็นกันเองกับนักเรียนแบบนี้ คงสอนกันง่ายขึ้น หรือจะดื้อขึ้นนะ 555 สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า