เปิดช่อดอกไม้ “ป๊อก-มาร์กี้” ใช้ถือในงานเเต่ง

วันนี้น้องตะมุตะมิแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ ดารานักแสดงชื่อดังของประเทศไทยอย่าง มาร์กี้ ราศรี และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” หลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานล่าสุดเมื่อวานนี้ทั้งคู่ได้เข้าพิธีเเต่งงานเป็นที่เรียบร้อยเเล้วถือว่าเธอโชคดีจริงๆที่ได้มาพบรักกัน เเต่ประเด็นสำคัญวันนี้น้องตะมุตะมิเลยจะพาลูกเพจชาวอัพยิ้มมาส่องช่อดอกไม้ที่ “ป๊อก-มาร์กี้” ใช้ถือในงานเเต่งบอกได้เลยว่าเป็นดอกไม้ชนิดเดียวกันที่“ซองเฮเคียว” ใช้ถือในงานแต่งนั้นมันก็คือ“ดอกลิลลี่หุบเขา” ซึ่งราคาเเพงที่สุดในบรรดาดอกไม้อื่นเพราะเป็นดอกไม้มงคลเเละหายากมากถ้าประเทศเกาหลีราคาอยู่ที่ 100,000$ หรือราว 3,321,000 บาทนั่นเองจ้า

สง่า

เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์สุดอลังการอีกงาน สำหรับคู่ของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” และนักร้องหนุ่มไฮโซทายาทห้างดัง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่เพิ่งเลี้ยงฉลองไปเมื่อวานนี้ 24 ธันวาคม ที่บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น
โดยหนุ่ม “ป๊อก” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องหลายๆ คนอยากรู้ นั่นก็คือ แหวนแต่งงานของเจ้าสาวนั่นเอง ซึ่งเป็นแหวนเพชร 4.1 กะรัต เป็นคนละวงกับที่ใช้ขอแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งวงนั้น 1.4 กะรัต

ช่อดอกไม้

เเพงมาก

สำหรับเรื่องทายาท ป๊อกบอกว่า คุณพ่ออยากให้มีเลย เเต่คงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โดยเร็วๆ วันที่ 3 มกราคม จะมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศได้เเก่ ไอซ์แลนด์ ฝรั่งเศสและอิตาลี แต่มี “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี” ไปด้วย เหมือนไปเที่ยวมากกว่าไม่ใช่ฮันนี่มูน
เมื่อถูกถามถึงความประทับใจในตัวเจ้าสาว ป๊อกบอกว่า ตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ เขาเป็นคนสม่ำเสมอมาตลอด ความสัมพันธ์ของเรามันมากกว่าแค่คำว่าแฟน เขาเป็นทั้งน้อง เพื่อน ที่ปรึกษา เป็นพาร์ทเนอร์ ตอนนี้ก็มาเป็นภรรยา เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน และดูแลกันอย่างนี้ไปตลอด เขาเปลี่ยนชีวิตของตน ด้วยความที่เขาเป็นคนที่คิดบวก มองโลกในแง่ดีมาก ทำให้เราบวกไปด้วย ทำให้เราแอปปี้ มีความสุข นี่เป็นสิ่งที่เข้ามาเติมเต็ม
มาร์กี้ เสริมว่า อย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นแค่แฟน เราเติมเต็มให้กันเเละกันเสมอ คอยช่วยเหลือให้เกียรติซึ่งกันเเละกัน จะขอดูแลกันแบบนี้ตลอดไป คงไม่มีคำสัญญาอะไรในระยะยาว หากตั้งใจทำอะไรก็ขอทำเลย
“อยากขอบคุณที่ให้โอกาสและเลือกผมให้เป็นคู่ที่จะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต และให้ผมมีโอกาสที่จะเป็นพ่อของลูก” ฝ่ายชายบอกเล่นเอามาร์กี้เกือบกลั้นน้ำตาไม่อยู่เเละตอบกลับได้เพียงเเค่ว่า “ขอบคุณพี่ป๊อกที่คอยดูแล”

เหมือนเจ้าหญิง

คนทำโพสต์

เหมือนกับ“ซองเฮเคียว” ใช้ถือในงานแต่ง

เป็นไงบ้างล่ะค่ะสำหรับดอกลิลลี่หุบเขาที่มาร์กี้ใช้ถือในงานเเต่งครั้งนี้บอกเลยว่าทั้งสวยเเละราคาสูงจริงๆน้องตะมุตะมิเห็นเเล้วอดอิจฉาไม่ได้เลยจร้า