เปิดภาพในอดีต “อั้ม-ตูน” เขาเคยสนิทกัน

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่านจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับน้องตะมุตะมิเเห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้น้องตะมุตะมิอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่ดีๆหลังโครงการ ก้าวคนละก้าว ของ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ได้ออกวิ่งตั้งเเต่เบตง-เเม่สาย ในที่สุดพี่ตูนเเละทีมงานก็ได้พากันถึงจุดหมายนั้นก็คือเเม่สาย เเต่ประเด็นวันนี้น้องตะมุตะมิจะพาลูกเพจชาวอัพยิ้มมาดูเมื่อชาวเน็ตตาดีได้ไปขุดเจอภาพในอดีตของหนุ่มตูนเเละซุปตาร์เบอร์หนึ่งของไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ทั้งสองได้เคยร่วมงานกันเเละถือว่าสนิทกันพอสมควรก็ว่าได้ทั้งสองคนนี้ถือว่าเป็น บุคคลในวงการบันเทิงที่ได้รับความนิยมจากประชาชนมากที่สุดชายหญิง คือ ตูน อาทิวราห์ และ อั้ม พัชราภา โดยเป็นภาพจากการถ่ายแฟชั่นคู่กันในนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2549

โดยนิด้าโพล เผยผลสำรวจคนบันเทิงที่ทรงอิทธิพลแห่งปี 2560 ปรากฏว่า ตูน อาทิวราห์ มาเป็นอันดับ 1 ที่ 56.08% อันดับ 2 คือ อั้ม พัชราภา 5.90% ส่วนอันดับที่ 3 คือ ณเดชน์ คูกิมิยะ 3.84%

พี่ตูน

อั้ม พูดถึง ตูน ตอนวิ่ง
ถึงแม้ตูน จะหยุดพักวิ่ง 2 วัน แต่ความเคลื่อนไหวก็ยังคงมีให้เห็นอยู่โดยเฉพาะในกลุ่มคนบันเทิง ที่เข้ามาช่วยกันสนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุด ซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการอย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่เมื่อวานนี้เธอได้เลี้ยงฉลองและทำบุญ ในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 39 ปี ซึ่งเธอก็ได้ไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Aum Patchrapa พร้อมทั้งพูดถึงตูน บอดี้แสลม พร้อมให้กำลังใจ

โดยในตอนหนึ่งขณะไลฟ์สด ได้มีแฟนคลับเข้ามาถามอั้มว่า อยากเห็นพี่อั้มไปวิ่งกับพี่ตูน ซึ่งอั้มได้ตอบว่า พี่ตูนวิ่งถึงตรงไหนบอกตนด้วย อยากจะไปให้กำลังใจ จะใส่ชุดวิ่ง ไปให้กำลังใจ อยากไปรอพี่ตูนมากเลย ทั้งนี้ ตูน บอดี้สแลม หยุดวิ่ง 2 วัน โดยจะวิ่งอีกครั้งในวันที่ 6 ธันวาคม เวลา 03.00 น. เส้นทางในกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าสู่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งขณะนี้โครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพบาบาลทั่วประเทศไทย ยอดการบริจาคพุ่งสูงถึง 1พันกว่าล้านบาทเเละถึงเป้าหมายเรียบร้อยเเล้ว
เคยถ่ายรูปด้วยกัน

เท่มาก

หน้าตาดีทุกคน

ขอถ่ายรูป

เป็นไงบ้างค่ะเมื่อได้เห็นคนดังทั้งสองคนเคยได้มีโอกาสร่วมงานกันเเละถ่ายเเฟชั่นด้วยกันอีกด้วย น้องตะมุตะมิชอบผลงานของพี่ๆทั้งสองคนเลยยังไงก็ขขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนเลยนะคะ