ผย “วันเวลา” ปิดถนน ย่านราชประสงค์

กลับมาอัพเดทความเคลื่อนไหวน่าสนใจกับแอดมินอัพยิ้มกันบ้างดีกว่าสำหรับคนที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด เชื่อว่าทุกคนต้องอยากทราบอย่างแน่นอนว่าถนนเส้นไหนปิดบ้างเพื่อที่จะได้ไม่ไปเสียเวลา เสียเที่ยว วันนี้แอดมินก็ไม่ทำให้ผิดหวังนำวันและเวลาที่แน่ชัดของการปิดถนน 4 สายในย่านราชประสงค์ ที่จะปิดเพื่อทำการจัดงานเคาท์ดาวน์มาให้ได้ชมกันเผื่อว่าใครที่กำลังวางแผนจะผ่านเส้นทางนั้นจะได้เปลี่ยนเส้นทางได้ทัน เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลย
ปิดถนน 4 สายในย่านราชประสงค์

ในวันที่ 31 ธันวาคม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ 2018 บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานเฉลิมฉลองจำนวนมาก เพื่อความสะดวกและปลอดภัยจึงจำเป็นต้องทำการปิดการจราจรบริเวณแยกราชประสงค์ ถนนราชดำริ-แยกประตูน้ำ

ในวันที่ 26-30 ธันวาคม
เริ่มปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 24.00 น. ในถนนราชดำริ 1 ช่องทางชิดทางเท้าฝั่งขาออกฝั่งเซ็นทรัลเวิลด์ มุ่งหน้าแยกประตูน้ำ เพื่อทำการก่อสร้างเวทีและเตรียมพื้นที่จัดงาน

ในวันที่ 31 ธันวาคม
ตั้งแต่เวลา 06.00-12.00 น. จะปิดการจราจรถนนราชดำริ ตั้งแต่แยกประตูน้ำ ถึงแยกราชประสงค์ เปิดให้ใช้ 2 ช่องจราจรสวนกันเฉพาะรถโดยสารประจำทาง

 จากนั้นตั้งแต่เวลา 14.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2560 จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 06.00 น. ห้ามรถทุกชนิดเดินรถในถนนดังต่อไปนี้ 

 1. ถนนราชดำริ ตั้งแต่แยกประตูน้ำ แยกราชประสงค์ จนถึงแยกราชดำริ 2. ถนนเพลินจิต ตั้งแต่แยกชิดลม ถึงแยกราชประสงค์  3. ถนนพระรามที่ 1 ตั้งแต่แยกราชประสงค์ ถึงแยกเฉลิมเผ่า  4. ถนนสารสิน ตั้งแต่แยกราชดำริ ถึงแยกสารสิน

ชัดเจน

ใครที่กำลังจะใช้ถนนเส้นทางนี้ในวันดังกล่าวที่แอดมินนำมาอัพเดทให้ได้ชมกัน เตรียมวางแผนเปลี่ยนเส้นทางกันได้เลยจ้า เพราะเขาห้ามรถทุกชนิดผ่านเพื่อการจัดงานเคาท์ดาวน์ที่จะถึงนี้