ส่องภาพ “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ในลุคผมสั้น

สวัสดีจ้าวันนี้มดตะนอยจะพามาส่องภาพล่าสุดของน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งหลายๆคนคงจะเคยเห็นน้องเจนนี่ในลุคสาวผมยาวน่ารัก ในช่วงที่ดังแรกๆ เธอเองดังมาจากคลิปร้องเพลงที่เธอแต่งขึ้นเอง แต่ล่าสุดต้องบอกว่าเธอเปลี่ยนลุคแล้วจ้า โดยเธอได้เปลี่ยนมาเป็นสาวผมสั้น ต้องบอกเลยว่าดูสวยน่ารักขึ้นมาก ดูเปรี้ยวแซ่บขึ้นเยอะเลย วันนี้ทีมงานอัพยิ้มได้นำภาพมาให้ได้ชมกันด้วย ลองไปชมกันเลยดีกว่าจ้าว่าจะดูสวยน่ารักขนาดไหน
น่ารักจริงๆ

น่ารักจริงๆผมยาว

ยิ้มน่ารัก

หุ่นแซ่บ

ใจละลายๆ

ผมสั้น

เซ็กซี่จริงๆ

หลงรักเลย

สเปคเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับภาพโฉมหน้าน้องเจนนี่ ในลุคผมสั้น มดตะนอยเห็นแล้วอยากจะตัดผมสั้นบ้างจัง น่ารักมากเลย เห็นแล้วใจจะละลาย