เผย “3 ซุปตาร์ดัง” ที่เคยมีข่าวกับ “แจ๊ค” ก่อนคบ จ๊ะ

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายๆคนกำลังจับตามองกันเป็นจำนวนมากกับการห่างของคู่รัก จ๊ะ-แจ๊ค ที่ก่อนหน้านี้ลั่นจะมีวิวาห์กันแต่สุดท้ายฝ่ายหญิงจ๊ะก็บอกว่าตอนนี้ห่างกันแล้ว แถมออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่าที่ห่างกันเป็นเพราะทางครอบครัวส่วนตัวแล้วไม่มีอะไรขัดแย้งกัน วันนี้แอดมินจึงไม่พลาดที่จะนำ 3 ดาราซุปตาร์ดังที่เคยมีข่าวกับ แจ๊ค ธนพล ก่อนที่จะมาคบกับ จ๊ะ อาร์สยาม ให้ได้ชมกันเอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมกันเลยว่ามีใครบ้าง
แจ๊ค ธนพล

1.มะปราง วิรากานต์
สาวที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มแจ๊ค สำหรับมะปราง หลังจากมีคนปล่อยภาพของทั้งคู่กำลังนั่งทานข้าวอยู่ในร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วทำให้หลายคนคิดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ธรรมดา แถมยังพาดพิงว่าฝ่ายชายมีเมียแล้วอีกด้วย

2.หลิว อาจารียา
เคยมีกระแสข่าวว่าหนุ่มแจ๊คนั้น กำลังอินเลิฟนอกจอกับนักร้องลูกทุ่งสาวหลิว โดยข่าววงในเผยว่าทั้งคู่นั้นกำลังเริ่มปลูกต้นรักกันกลางกองถ่ายละคร ที่ทำเอาผู้คนที่อยู่ใกล้ชิดในกองถึงกับอิจฉาไปตามๆ กัน โดยหนุ่มแจ๊คก็ได้ออกมาโต้ว่า ไม่รู้จักกับสาวหลิวเป็นการส่วนตัว มีเคยเจอกันบ้างตามงานคอนเสิร์ต แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมกันถึงขั้นที่จะไปจีบ

3.สุนารี ราชสีมา
มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวสุนารีนั้นโดนหนุ่มแจ๊คหว่านเสน่ห์ จนเปิดศึกชิงหนุ่มแจ๊คกับสาวหลิวกันเลยทีเดียว ซึ่งตอนหลังมาหนุ่มแจ๊คก็ได้ออกมาโต้ว่า รู้จักกับสาวสุนารี สนิทกันในระดับหนึ่ง มีการไปมาหาสู่กันบ้าง เหมือนมีอะไรก็ช่วยเหลือกันเหมือนกับอยู่ในวงการเหมือนกัน และยังยืนยันว่าไม่เคยคิดเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน

ล่าสุดก็อย่างที่เห็นแจ๊คคบกับ จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ออกมาโชว์ความหวานให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยๆถึงขั้นลั่นจะแต่งงานแต่สุดท้ายก็ต้องห่างกันเพราะทางบ้านฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ

แต่ละคนที่เคยเป็นข่าวกับแจ๊ค

เรียกได้ว่าแต่ละคนที่แจ๊คเคยเป็นข่าวด้วยนั้น สวยระดับซุปตาร์จริงๆ แต่ยังไงตอนนี้แจ๊คก็มีคนในใจเรียบร้อยแล้วถึงแม่ตอนนี้จะอยู่ในช่วงห่างกันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ