เปิด “อาชีพเก่า” ของคนดัง ก่อนเข้าวงการ

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ อาชีพ เหล่าดาราดัง แทบไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าจะเคยทำอาชีพนี้มา ก่อนที่จะดัง แน่นอนค่ะกว่าจะมาถึงได้ทุกวันนี้ เขาก็ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมายเลยค่ะ และแอดมินเชื่อว่าแฟนคลับหลายๆคน ก็อาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำ ว่าไอดอลของเราเคยผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งมันสุดยอดมากค่ะ อุปสรรค์ก็เยอะด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาก็สามารถผ่านกันมาได้ และประสบความสำเร็จอย่างมาก จนใครหลายๆคนอิจฉากันเกือบทั้งประเทศ วันนี้แอดมินมี 8 อันดับมาให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วยนะคะ ยังไงไปดูกันด้านล่างนี้เลย
อันดับที่ 1 “เบิร์ด ธงไชย” ศิลปินชื่อดังระดับประเทศ ไม่ว่ารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็จะรู้จักกันเป็นอย่างมาก ก่อนจะมาเป็นศิลปินในวงการบันเทิงนั้น เคยประกอบอาชีพ “พนักงานธนาคาร” มาก่อนด้วยจ้าา

อันดับที่ 2 “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงมากจริงๆในตอนนี้ ซึ่งก่อนจะเข้าวงการเขาเคยเป็น “กรรมกร” มาก่อน เรียกว่าชีวิตนั้นไม่มีอะไรเเน่นอนจริงๆ

อันดับที่ 3 “พลพล” อีกหนึ่งศิลปินที่มีชื่อเสียงมากๆด้วยเสน่ห์ในน้ำเสียงการร้องเพลง ซึ่งก่อนจะมาจับไมค์นั้นก็เคยมีอาชีพ “มอเตอร์ไซค์รับจ้าง” มาค่ะ

อันดับที่ 4 “ยุ้ย จีรนันท์” นักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนๆก็สามารถตีบทได้เเตกกระจุย ซึ่งก่อนจะเข้าวงการนั้นเธอเคยเป็น “เด็กเสิร์ฟ,รีเซฟชั่น” มานะจ๊ะ

อันดับที่ 5 “บี้ สุกฤษฎิ์” นักร้องเเละนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นที่จับตามองของแฟนๆอยู่ตลอด ก่อนเข้าวงการบันเทิงเคยเป็น “พนักงานพาร์ทไทม์พิซซ่า” มาก่อน

อันดับที่ 6 “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องหนุ่มชื่อดัง เเถมยังมีจิตสาธารณะ อย่างโครงการ ก้าวคนละก้าว ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยประกอบอาชีพ “สจ๊วต” มาก่อนด้วยน้า

อันดับที่ 7 “โอ อนุชิต” นักแสดงหนุ่มที่หลายคนคงคุ้นหน้าคนตากันเป็นอยางดี ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็น “แดนเซอร์เต้นแบคอัพให้ศิลปินดัง” มาอีกด้วย

อันดับที่ 8 “ปาล์มมี่” นักร้องศิลปินชื่อดัง ที่มีการร้องเพลงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เเละอาชีพเก่าที่เคยทำก็คือ “คุณครูอนุบาล” นั่นเองจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆอัพยิ้ม สำหรับเรื่องราวในวันนี้เกี่ยวกับ 8 อันดับ ดาราดัง อาชีพก่อนจะดัง แอดมินคิดไม่ถึงเลยทีเดียวเชียว ว่าจะเคยทำอาชีพนี้มาก่อน เก่งมากค่ะทุกๆคน