เปิดโฉมหน้า แฟน “เน็ตไอดอล หน้าลาย”

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ โฉมหน้าแฟนสาว ของเหล่าบรรดาเน็ตไอดอล ชื่อดังหน้าลาย นั่นเองค่ะ นาทีนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเขาเหล่านี้อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งแต่ละคนไม่ธรรมดากันทั้งนั้น และรวมไปถึงแฟนสาวของพวกเขาด้วย สวยไม่ธรรมดาเลยจ้า แทบไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าเขาจะมีแฟน หน้าตาน่ารักขนาดนี้ เรียกได้ว่าอิจฉากันเกือบทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ค่ะ เพื่อนๆอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมค่ะ ว่าแต่ละคนจะสวยขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปชมกันด้านล่างนี้เลยว่าจะสวยและน่ารักขนาดไหน
1.อั๋น ภานุพงศ์

สำหรับหนุ่มอั๋น เรียกได้ว่าแฟนสาวนี่ระดับเน็ตไอดอลเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ทั้งขาว ทั้งสวย ตัวเล็ก แต่หน้าอกไม่เล็กอีกต่างหาก ทำเอาหนุ่มๆหลายคนอิจฉาหนุ่มอั๋นจริงๆว่าทำไมแฟนถึงสวยได้ขนาดนี้

2.เก่ง สโมค

ถือว่ายังเป็นเน็ตไอดอลรอยสักที่ยังอายุน้อยอยู่เลยสำหรับ เก่ง สโมค นี่แฟนสาวของเขาก็ยังเด็กเช่นกัน แต่ความน่ารักก็ไม่ธรรมดา น่ารักแบบใสใสเด็กๆนะจ๊ะ

3.กง เมืองมิน

นักมวยเน็ตไอดอลที่เคยขึ้นชกกับเสี่ยโป้มาแล้ว แถมโชว์ฟอร์มได้ดี จนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมายอีกต่างหาก ซึ่งนอกจากจะหล่อ ต่อยมวยเก่งแล้ว แฟนสาวยังสวยอีกต่างหาก เรียกได้ว่าครบทุกด้านจริงๆ

4.แอล โอรส

แก๊งโอรสก็ไม่แพ้กัน แฟนสาวสวยทุกคน สงสัยสาวๆสมัยนี้น่าจะชอบผู้ชายมีรอยสักกันแน่ๆเลยนะเนี้ย แฟนแอล โอรสนี่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูน่ารักไปหมด

5.โด่ง คิตตี้

เรียกได้ว่าเป็นการสักแบบใหม่จริงๆ หนุ่มๆเน็ตไอดอลหลายๆคนอาจจะสักโหดๆแต่คนนี้มาแหวกมาก สักตัวการ์ตูนคิตตี้และมินเนี่ยน คงจะเพราะมุ้งมิ้งอย่างนี้ ทำให้สาวๆหลายๆคนหลงใหล อยากจะมาดูรอยสักใกล้ๆแน่ๆ

6.เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ ที่เคยประกาศขึ้นชกต่อยมวยกับกง เมืองมินมาแล้ว มาดูแฟนสาวของเขากันบ้างดีกว่า ที่สวยจนหนุ่มๆหลายคนอิจฉาเสี่ยโป้กันเลยทีเดียว

7.เบิร์ด ลายพราง

ก๊วนลายพรางนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหนุ่มเบิด ลายพราง ก็เปิดตัวแฟนสาวที่หน้าตาจิ้มลิ้ม แถมไม่ต้องแต่งอะไรมากมายก็สวยอยู่แล้ว ยิ่งแต่งก็ยิ่งสวยเข้าไปใหญ่ น่าอิจฉาจริงๆ

8.เน วัดดาว

หล่อมากๆจริงสำหรับเน วัดดาว ที่สาวๆต่างรุมล้อม เลิกรากับคนเก่าได้ไม่นาน ก็มีสาวๆมารุมล้อมขอดามหัวใจให้กันใหญ่ แถมสาวๆแต่ละคนก็สวยๆทั้งนั้น

9.เย สโมค

ใครๆก็รู้จักหนุ่มคนนี้ที่เป็นแฟนเก่าของ เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ ที่ตอนนี้มีแฟนใหม่แล้วจ้า แถมหน้าตาน่ารักใสใสโดนใจวัยรุ่นเชียว

10.เก่ง ลายพราง

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮามากๆสำหรับเก่ง ลายพราง ที่มีแฟนเด็กแถมน่ารักมากๆซะด้วยอย่างน้องเนย ที่ถึงแม้อายุจะห่างกันมาก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคระหว่างความรักครั้งนี้เลยจริงๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆอัพยิ้ม สำหรับเรื่องราวในวันนี้เกี่ยวกับ แฟนของ เหล่าบรรดาเน็ตไอดอลหน้าลาย แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะคะ งานนี้ทำเอาหนุ่มอิจฉากันเยอะมาก