เติมสเน่ห์สาว ให้มีแต่คนหลง ด้วยเทคนิคไม่กี่ข้อ!

 


ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ใครๆก็มักจะมองว่าอ่อนแอ ปวกเปียก อ่อนหวานและอ่อนไหว ทำให้สถิติเรื่องแย่ๆมักเป็นผู้หญิงที่ซวยไปซะมากกว่า โดนเอาเปรียบก็ผู้หญิง โดนหลอกก็ผู้หญิง โดนทำร้ายก็ยังผู้หญิง Gangbeauty ไม่ชอบเลย และไม่ยากเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอแบบนั้นด้วย คนเรามันต้องสตรองสิ ต้องเก่ง ต้องฉลาดไม่ใช่แค่ในตำรา ใจเรามันบอบบางก็อย่าไปแสดงให้ใครเห็น ต้องมีเกราะป้องกัน มีกำแพงหุ้มใจของเราเอาไว้บ้างสิจริงมะ


1. คิดให้เยอะกว่าพูด

ขั้นแรกเราต้องเริ่มการสร้างเกราะจากการพูดของเรานี่แหละ ให้รู้จักคิด รู้จักไตร่ตรองก่อนพูดอะไรออกไป เคยได้ยินกันใช่มั้ยว่าพูดไปแล้วเอาคืนมาไม่ได้ อีกทั้งคนเราจะเริ่มต้นรู้จักกันได้ก็ต้องพูดคุยกันก่อน มันแสดงพฤติกรรม นิสัยใจคอของเราได้เบื้องต้น นอกจากจะสร้างสัมพันธ์อันดี ยังอาจทำให้เธอได้เจอกับโอกาสหลายอย่างในชีวิต ถ้าเธอรู้จักใช้คำพูดเป็น เกิดประโยชน์ได้ล่ะก็ นี่แหละ เกราะชั้นที่หนึ่งล่ะ

2. เงียบ แต่รู้เพียบนะคะ

ข้อนี้คือต้องการให้เธอรู้จักฟังสิ่งที่คนอื่นเค้าพูดบ้าง ไม่ใช่ว่าพูดเก่งแล้วก็พูดมันอยู่นั่น ถ้าเธอลองหุบปาก แล้วผึ่งหูฟังดูบ้าง เธออาจจะได้ยินอะไรดีๆมากขึ้นก็ได้ ไม่ว่าจะคำนินทาคนอื่นก็ดี หรือจะข้อตำหนิติเตียนจากคนอื่นถึงตัวเธอเองก็ดี ข้อมูลเหล่านี้อาจทำให้เธอได้อะไรมากมาย เอามาปรับปรุงตัวให้ดีได้ เอามาใช้ประโยชน์ได้ทั้งเธอและคนอื่น นี่แหละกำแพงชั้นที่ 2 ล่ะ

3. ห้ามหยุดเดิน

คนเรามีเท้าต้องเดิน มีชีวิตต้องก้าวหน้า ฉะนั้นเธอจะมาหยุดยั้งทำในสิ่งใหม่ๆ ไม่ได้! เธอจะต้องรู้จักหาอะไรทำใหม่ๆ พัฒนาศักยภาพ ผลักดันตัวเองให้ไปเจออะไรใหม่เยอะๆ ถ้าเรารู้ทันความเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ถามอะไรตอบได้ ชวนทำอะไรก็เข้าใจ ใครก็มองว่าเธอฉลาด แถมยังน่าเข้าใกล้มากกว่ายายเต่างี่เง่าที่วันๆเอาแต่เดินถอยหลังด้วย

4.หยุดเพ้อเจ้อ

แม้ตอนเด็กจะได้ดูแต่เจ้าหญิงดิสนีย์ การ์ตูนบาร์บี้ แต่ชีวิตจริงจะมาวิ่งเล่น เต้นรำในทุ่งดอกไม้ไม่ได้นะ ยิ่งโตแล้วยิ่งไม่ได้ใหญ่เลย ถ้ายังมัวมานั่งมโน เพ้อพกไปวันๆ ไม่รู้จักเริ่มลงมือทำก็ไม่มีวันประสบความสำเร็จ รวยอย่างคนอื่น สวยอย่างคนอื่น มีแบบคนอื่น ผู้หญิงฉลาดเค้าไม่มัวนั่งพูดนั่งคิดเฉยๆหรอก ควรลงมือทำให้ทุกนาทีของชีวิตมันมีอะไรเสมอสิ



5. ความสัมพันธ์ซับซ้อน มีไว้เพื่ออะไร

หนึ่งเรื่องที่ผู้หญิงที่เก่งและฉลาดมักจะพลาดและตกม้าตายเสมอนั่นก็คือเรื่องของหัวใจ ความรู้สึกใดๆที่เกี่ยวข้องกับความรัก ความสัมพันธ์มันตัดยากจริงๆ แม้จะรู้ว่าเหตุผลเป็นอย่างไร ข้อเสียมากน้อยแค่ไหน แต่ส่วนใหญ่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ถ้าเธอเก่งและฉลาดจริง เธอต้องยอมรับเรื่องแบบนี้ให้ได้นะ ใครมาซับซ้อนใส่เรา ไม่ชัดไม่เจน ตัดทิ้งค่ะ ไม่ต้องเดินต่อมันเสียเวลา แถมยังอาจเสียสุขภาพจิต เสียแรงความคิดที่ต้องมานั่งจิตตกใดๆไปกับความซับซ้อนนี้ ไม่มีประโยชน์เลยล่ะ

แล้วเธอล่ะ อยากเป็นคนฉลาดมั้ย

 

https://www.gangbeauty.com/LnywkXLpArK