รู้นิสัย รู้ใจคอได้ บอกได้ด้วยวิธีในการกำมือ

 


รู้นิสัย รู้ใจคอได้ บอกได้ด้วยวิธีในการกำมือ

เชื่อกันหรือไม่ว่าตัวเรานั้นสามารถที่จะรับรู้ว่า คนๆนึงมีลักษณะนิสัยกันแบบใด เพียงคุณได้สังเกตถึงลักษณะของการกำมือของคนๆนั้น หรือไม่ก็ ของตัวเองได้ เพราะลักษณะท่าทางของแต่ละคนนั้น การกำมือที่แตกต่างกันออกไป และในความแตกต่างนั้นก็มีเหตุผลมากมายซ่อนอยู่ ลักษณะการกำมือของคนรอบข้างหรือตัวคุณเองนั้นบ่งบอกอะไรได้ จะมีลักษณะนิสัยอย่างไรมาดูพร้อมๆกัน

ลักษณะของการกำมือ

นิ้วโป้งอยู่ข้างบนและงอนขึ้น

การกำมือในลักษณะแบบนี้นั้นแสดงให้เห็นว่า บุคคลนั้นค่อนข้างที่จะเป็นคนเจียมเนื้อเจียมตัว ในหลายๆครั้งที่คนอื่นมักจะบอกว่าคุณเป็นห น อ นหนังสือ แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณเป็นคนที่มีความรอบคอบรักการใฝ่เรียนรู้อยู่ในตัว ต้องการที่จะหาคำตอบที่สงสัยในทุกๆเรื่องบนโลกใบนี้แม้จะเป็นเรื่อง ที่ยากจะทำความเข้าใจ คุณเป็นคนที่มีจินตนาการที่ค่อนข้างสูงแต่ในบางครั้งก็ออกจะมากไปสักหน่อย

นิ้วโป้งไว้ข้างใน

การกำมือในลักษณะแบบนี้นั้น แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความฉลาดเลยทีเดียว รู้จักที่จะพูดรู้จักที่จะฟัง แต่ก็ไม่ค่อยที่จะมีมนุษย์สัมพันธ์กับคนรอบข้างเท่าไหร่นัก การมีเพื่อนใหม่ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ยากสำหรับคุณเลย

คนรอบข้างเองก็มักจะรู้สึกเกร็งเมื่อที่ต้องอยู่ใกล้ กับคุณ เพราะคุณไม่ค่อยพูดจา แต่อย่างไรนั้นทุกคนรู้ดีว่า จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่มีความอ่อนโยนมาก เมื่อเวลาเกิดปัญหาต่างๆขึ้นคุณจะเป็นคนที่มองถึงสาเหตุของปัญหาและมักจะแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างดี คนรอบข้างมักจะเชื่อคำตัดสินใจของคุณ แม่คุณเองนั้นจะเป็นคนที่เงียบแต่ก็รักและชื่นชอบในการท่องเที่ยวมากๆ สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุด นั่นก็คือใครสักคนที่จะเข้าใจตัวคุณเอง โดยที่ไม่ต้องอธิบายสิ่งใด

นิ้วโป้งไว้ข้างๆ

การกำมือลักษณะแบบนี้นั้นจะแสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนที่มีความจริงจัง พูดจริงทำจริง มั่นใจและเห็นคุณค่าในตัวเองมากๆ คติประจำใจของตัวคุณนั่นก็คือ ทุกคนต่างก็เลือกเส้นทางเป็นของตัวเอง แต่อย่างไรนั้นตัวคุณ ก็มีความก ลั วที่จะตัดสินใจหากผิด พ ล า ด ก ลั วเสียความมั่นใจ เพื่อนๆคนรอบข้างนั้นจะคิดว่าคุณเป็นคนฉลาดมีความจริงใจและมีความเด็ดเดี่ยวมากๆ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำสิ่งใด ก็มักจะมีคนอื่นที่คอยสนับสนุนในความคิดของคุณอยู่เสมอมา

นิ้วโป้งไว้ข้างบน

การกำมือในลักษณะแบบนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ชอบทำอะไรใหม่ๆสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบหาความรู้ใหม่และชอบอยู่แต่ในห้องสมุด หรือไม่ก็หน้าทีวี คุณเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี พร้อมช่วย เหลือผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ และไม่แปลกใจเลยการที่คุณจะเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมากมาย เรียกได้ว่าคนนี่แหละเหมาะมากๆที่เกิดมาจะเป็นผู้นำ

การดูลักษณะการกำมือเป็นเพียงส่วนห นึ่ งที่จะสามารถบอกได้ว่าคนๆนั้นมีลักษณะเป็นเช่นไร เราจะต้องดูปัจจัยอื่นๆเป็นส่วนประกอบด้วย

ขอบคุณแหล่งที่มา : gangbeauty