ไอเดีย ทรงผมง่ายๆ ในวันขี้เกียจ สำหรับๆ ยังไม่สระผม

 


📣 แจกไอเดีย ทรงผมง่ายๆ วันขี้เกียจ 😆 วันไหนรีบๆ หรือไม่ได้สระผม จะเก็บผมยังไงดี กลัวผมพัง ผมมัน ผมไม่สวย มีไอเดียทำผมง่ายๆ มาให้ดูจ้า ทำแล้วรอดทุกคน สวยแน่นอน Bad Hair Day แต่ผมยังเป๊ะ สวยดูดีมีสไตล์เหมือนเดิม ทรงไหนจะถูกใจสาวๆ บ้าง ไปดูกันเลยจ้า


ไอเดีย ทรงผมง่ายๆ ในวันขี้เกียจ สำหรับๆ ยังไม่สระผม

ไอเดีย ทรงผมง่ายๆ

ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ

💁‍♀️ กิ๊บหนีบผมตัวเดียวเอาอยู่เลยจ้า เทคนิค : ม้วนผมขึ้นมาแล้วหนีบ ปล่อยผมด้านหน้าเล็กน้อย เหมือนไม่ได้ตั้งใจสวย แต่ส๊วย!


ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ

💁‍♀️ เอาผ้าเช็ดหน้ามาโพกหัว ให้ลุคชิคๆ ดีเวอร์ เทคนิค : นำผ้าเช็ดหน้ามาทบเป็นสามเหลี่ยม ผูกผม ง่ายๆ สวยเลยน้าาา วันขี้เกียจไม่ได้สระผม ทรงนี้ตอบโจทย์!!


ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ

💁‍♀️ มัดผมมวยต่ำแบบไม่ได้ตั้งใจ เทคนิค : มวยผมเหมือนมัดบันดังโงะ แต่ทำระดับประมาณท้ายทอย ม้วนๆ มัดๆ ไปเลย สวยชิลๆ


ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ

💁‍♀️ ถักเปียเก็บผม ทริค : ถักเปียเก๋ๆ เก็บผมไปเลย วันไหนผมพัง ผมไม่สวย แค่ถักเปียเก็บ ก็ได้ทรงเก๋ๆ แล้วน้าา


ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ

💁‍♀️ มัดผมครึ่งหัว ทริค : มัดผมครึ่งหัวดูเป็นสาวหวานๆ เก็บผมได้ดีเลย ถ้าอยากชิคขึ้นมาหน่อย ก็มวยผมครึ่งหัวแบบในรูปเลยจ้า


ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ

💁‍♀️ มัดรวมหางม้าสวยๆ ทริค : ทรงผมมัดรวบหางม้าง่ายๆ เก็บผมไม่ได้สระได้ดีเวอร์ ทริคเล็กๆ อย่ามัดแน่นเกินไป ให้ดึงๆ ผมออกมาหน่อยน้าา


ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ

💁‍♀️ ผมบัน วันขี้เกียจ ทริค : มัดผมบันสูง ทำง่าย คิ้วท์ๆ เกาหลีมว๊ากกก


ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ
ทรงผมง่ายๆ