รีวิว รองพื้น ที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว แบรนด์ไหนใช้ดี ขอบอกต่อ !

📣 รีวิว รองพื้นที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว 🙆‍♀ ให้วิธีเลือกรองพื้นไปหลายคนอาจจะไม่เข้าใจ ไม่เห็นภาพ วันนี้จัดให้ ! คัดมาให้แล้ว รองพื้นที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว 💛 หน้าแห้งลอก มันเยิ้ม เป็นสิวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้✨ มีทั้งแต่ปกปิดแน่นตึ้บ ออกงาน ยันเบาบางเน้นงานผิว🤗 แชร์เก็บไว้เลย ดีทุกตัวไม่มั่วนิ่ม ~

รีวิว รองพื้นแต่ละสภาพผิว แบรนด์ไหนใช้ดี ขอบอกต่อ !


รองพื้น สภาพผิวมัน 🧡



รีวิว รองพื้นที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว

  1. Too Faced Born This Way / 1,100.-
💬 รองพื้นเนื้อลิควิดกึ่งน้ำ เม็ดสีแน่นบางเบากำลังดี แต่ปกปิด ติดทนนานมากๆ ให้ลุคผิวสวย นวลเนียนเหมือนไม่ได้ลงรองพื้นมา

  1. Laura Mercier Flawless Fusion Ultra Longwear / 1,900.-
💬 รองพื้นเนื้อน้ำกึ่งครีม มีความเข้มข้นมาก บีบแล้วไม่ไหลเป็นน้ำ เนื้อบางเบาแต่เซ็ตตัวเป็นเนื้อแมตต์ แต่เอานิ้วเกลี่ยแล้วนุ่มสมูทเนียนไปกับผิว ปกปิดปานกลาง คุมมันติดแน่นทนนานตลอดทั้งวัน 

  1. Urban Decay Stay Naked / 1,600.-
💬 รองพื้นเนื้อครีมบางเบาเม็ดสีแน่นมากกก ปกปิดเนียนเรียบกริบรับปริญญา ออกงานได้ทั้งวันไม่มันไม่เยิ้ม เนื้อดีเกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิวไม่หนักหน้า ไม่ดรอปเริ่ด!

  1. Hourglass Vanish Seamless Finish Liquid / 2,350.-
💬 รองพื้นสุด Full Coverage ปกปิดแน่นกริบ ทุกร่องรอย คุมมันยาวติดทนนานข้ามวัน เนื้อนุ่มหนืดแนะนำให้ทาทีละจุดแล้วค่อยๆเกลี่ย ราคาสูงแต่ใช้นิดเดียวจริงๆไม่ถึงปั้มเพราะ เข้มข้นมากๆ

  1. Estee Lauder's Double Wear Stay-in-Place / 1,950 .-
💬 รองพื้นคุมมันในตำนาน ปกปิดติดแน่นทนนาน ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่มัน ไม่ตกร่อง ผิวสวยเนียนกริบตลอดทั้งวัน

รองพื้น สภาพผิวแห้ง 🧡



รีวิว รองพื้นที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว

  1. Clarins Skin Illusion Natural Hydrating / 1,700.-
💬 รองพื้นเนื้อน้ำ บางเบาสบายผิวเหมือนไม่ได้ทา ปกปิดน้อยแบบผิวสวยมาตั้งแต่เกิด My Skin But Better สุดๆ เหมาะกับคนผิวดีไม่อะไรต้องปกปิดมาก

  1. La Mer The Soft Fluid / 4,800.-
💬 รองพื้นเนื้อน้ำ บางเบาผิวสวยดุลกำมะหยี่ ให้ความชุ่มชื้น สวยอิ่มน้ำ เบาสบายผิวเหมือนไม่ได้ทา แต่ผิวสวยเหมือนใช้ฟิลเตอร์ถ่ายรูป

  1. L'oreal True Match Liquid / 449.-
💬 รองพื้นเนื้อซาติน ปกปิดเนียนสวยกำลังดี บางเบาสบายผิว ผิวสวย กระจ่างใส ไม่คราบไม่ดรอประหว่างวัน ทาได้ทุกวัน เป็นรองพื้นถูกและดีคุณค่าที่คุณคู่ควรมากๆ

  1. BOBBI BROWN Intensive Skin Serum / 2,650.- 
💬 รองพื้นเนื้อเซรั่มเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงเหมือนทาเซรั่มไปพร้อมการบำรุงไปในตัว ผิวมันมากๆไม่น่ารอด ผิวผสม-ผิวแห้งน่าจะเลิ้ปมาก เนื้อดีเกลี่ยง่าย นุ่มเนียนไปกับผิว ลุคผิวดีมากกกกกกกกกก ปกปิดบางเบากำลังดี ไม่ฉ่ำวาวจนเกินไปแต่ผิวสุขภาพดีสุดๆ สวยธรรมชาติแอดบอกเลยว่าต้องลอง!

  1. NARS Sheer Glow / 1,700.-
💬 รองพื้นเนื้อลิควิด บางเบามากๆ อีกหนึ่งรองพื้นผิวสวยในตำนาน ผิวผสม-แห้งน่าจะเลิ้ปพอตัว เพราะเซ็ตตัวแล้วผิวสวยกำลังดีมากๆ ที่สำคัญติดทน ไม่เป็นคราบไม่ดรอปหายระหว่างวัน ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียนดีเว่อร์

รองพื้น สภาพผิวผสม 🧡



รีวิว รองพื้นที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว

  1. Maybelline Fit Me / 349.-
💬 รองพื้นถูกและดี ที่เหมาะกับสาวไทยอย่างเราม้วกกกก ปกปิด ติดทน คุมมัน ไม่หมองไม่ดรอปไม่เป็นคราบระหว่างวัน สาวออฟฟิศเทใจให้รัวๆ ผิวสวยไม่ดูโบก Fit พอดีกับผิวไม่ต้องกลัววอก กลัวเทาเลยจ้า

  1. Chanel Ultra Le Teint Ultrawear All-Day Comfort Flawless Finish / 2,500.-
💬 รองพื้นลูกคุณในตำนาน ตั้งแต่แพ็คเกจ เนื้อ กลิ่น ยันลุคที่ได้ ฟิลผิวสวยสุขภาพดี เงาสวนกระเบื้องเคลือบมากๆ ปกปิด ติดทน ไม่คุมมันแต่ไม่มันเพิ่ม ลองแล้วจะรักกับฟินิชลุคมากผิวสวยจนลืมราคาไปเลย

  1. L'Oréal Paris Infallible 24hr Matte Cover / 399.-
💬 รองพื้นถูกและดีอีกตัวที่คุณคู่ควร เหมาะกับช่วงนี้มากเพราะ ไม่เลอะแมสค่าแม่! ตัวนี้แอดว่าเนื้อดีกว่าแบบขวด ผิวสวย เรียบเนียน ปกปิดติดทนคุมมันทุกอย่างกำลังดีไปหมด 

  1. Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing / 1,950.-
💬 รองพื้นเทคโนโลยี AI คำนวณได้ว่าสภาพผิวเราเป็นแบบไหนแล้วนางจะปรับตามสภาพผิวเรา อัศจรรย์มาก เพราะเนื้อดีจริงๆ ปกปิดสวยไม่หนา เนื้อสีเข้มข้น ติดทน เบาสบายผิว และผิวสวยมากกกกกก

  1. Lancome Teint Idole Ultra Wear / 1,950.-
💬 รองพื้นแม่โมเม แม่ว่าดีก้ต้องเชื่อแม่ ยืนหนึ่งเรื่องผิวสวย บางเบาสบายผิว เกลี่ยง่ายลื่นกลืนไปกับผิวเลย แต่ยังปกปิดได้ลุคผิวสวยเป๊ะออกงานได้ แนะนำมากๆ

รองพื้น สภาพผิวเป็นสิว - แพ้ง่าย 🧡



รีวิว รองพื้นที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว

  1. MAKE UP FOR EVER Ultra HD / 1,450.-
💬 รองพื้นเนื้อลิควิด ยืนหนึ่งในใจแอดถ้าไม่ได้ตัวใหม่ยังไงก็ต้องมีน้องคนนี้ติดไว้โต๊ะเครื่องแป้งตลอดกาล เป็นรองพื้นที่มีสีให้เลือกเยอะมาก ออกโทนเหลืองเหมาะกับสาวไทย ปกปิดกลางๆบิ้วได้ บางเบาสบายผิวเหมือนไม่ได้ทา ไม่คุมมันแต่ระหว่างวันผิวสวยมากยิ่งนานยิ่งสวย ข้อดีสุดๆของเค้าคือ Ultra HD คือ ถ่ายรูปสวยผิวสวยใส หรือมองใกล้ตัวจริงซูมขนาดไหนก็สวยสู้จ้าาา

  1. Laura Mercier Flawless Lumière Radiance-Perfecting / 1,900.-
💬 รองพื้นเนื้อลิควิด แต่กดปั้มมาใช้จริงแล้วจะเหลวๆหน่อย รองพื้นลอร่าต้องยกมงให้นางจริงๆ ออกมากี่สูตรก็ดีเริ่ด สูตรนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแห้งก็ชุ่มชื้นกำลังดีสวยโกลว์ ผิวมันก็ฉ่ำกำลังสวย ผิวผสมคือสวยเฟอร์เฟคมาก บางเบาสบายผิว แต่ปกปิดเรียบเนียนผ่องสวย 10 10 10ไม่มีหัก!

  1. Nars Natural Radiant Longwear / 1,700.-
💬 รองพื้นเนื้อน้ำ คือกดออกมาแล้วน้องไหลเป็นทาง ตอนแรกนึกว่าจะไม่ปกปิดแต่โอ้วแม่เจ้า เม็ดสีแน่นมาก ใช้ปั้มเดียวก็เกินพอทั่วหน้า ปกปิดแน่นตึ้บ ติดทน บางเบาสบายผิว ผิวสวยเนียนกริบ ออกกึ่งแมตต์นิดๆ คนผิวมัน-ผสม น่าจะเลิ้ปเลยแหละ

  1. Giorgio Armani Luminous Silk / 2,250.-
💬 รองพื้นเนื้อลิควิดเข้มข้น เนื้อจะออกหนืดๆหน่อย แต่วอร์มแล้วเกลี่ยไปที่ผิวคือ ดีมากกกก สมูทนุ่มเรียบเนียนดุลกำมะหยี่ ใครชอบให้ผิวดูสขภาพดีฉ่ำแต่ไม่แฉะ และปกปิดกรุบๆจะต้องชอบมากกก ผิวผ่องสวย แบบทาปุ๊บรู้เลยว่าวันนี้ชั้นใช้ของแพงนะจ๊ะ!

  1. Shu Uemura Unlimited Fluid / 1,900.-
💬 รองพื้นเนื้อลิควิดสุดอเมซิ่ง บางเบาสบายผิวเหมือนไม่ได้ทา สมกับคำเคลมที่ว่า ‘รองพื้นหายใจได้’ แต่ปกปิดเว่อร์กริบเลย พิกเม้นท์เข้มข้นมากกก ไม่อุดตันผิว ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ผิวผสม-มันต้องชอบบอกเลย! แต่ตัวนี้แนะนำให้ไปลองเทส หรือซื้อที่เคาท์เตอร์เท่านั้น เพราะเลือกสียากมากไม่ควรสั่งออนไลน์นะคะ ขอเตือนนนน