เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน งานไว แถมไม่เปลืองแรง !

📣 งานเยอะแค่ไหนก็ยังชิล !! งานกองท่วมหัวแถมพิมพ์ไม่ทัน ปัญหาน่าเบื่อของชาวออฟฟิศ จะดีกว่าไหม ถ้าสั่งพิมพ์งานด้วยเสียง วันนี้มี เคล็ดลับเจ๋งๆ มาฝากสำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์ ไม่อยากลงแรง แต่อยากให้งานเสร็จเร็วๆ ต้องนี่เลย! กระพริบตา 2 ที งานก็เสร็จแล้ว ลองเลยเดี๋ยวจะหาว่าโม้

เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน งานไว แถมไม่เปลืองแรง !

ขั้นตอนที่ 1 เข้าหน้าหลัก google


เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
☑ เข้าหน้าหลัก google

ขั้นตอนที่ 2 เลือกที่ Google Drive


เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
☑ เข้าเอกสาร Google Drive

ขั้นตอนที่ 3 อัปโหลดรูป


เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
☑ เปิดเอกสารใหม่ อัปโหลดรูปที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 4 แปลงรูปเป็นข้อความ


เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
☑ แปลงรูปเป็นข้อความก่อน ทำได้ใน Google เอกสารเลย

ขั้นตอนที่ 5 จัดข้อความให้เรียบร้อย


เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
☑ ตรวจคำผิด / จัดหน้ากระดาษ ให้เรียบร้อย

ขั้นตอนที่ 6 บันทึกเอกสาร


เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
เคล็ดลับ คนขี้เกียจพิมพ์งาน
☑ บันทึกไฟล์ สามารถบันทึกได้ 2 สกุล .docx / .pdf

ง่ายใช่ไหมหล่ะ ต่อนี้ไป งานพิมพ์เยอะแค่ไหนก็ไม่กลัว 😎