เลือก แก้ว ที่ชอบที่สุด จะบอกเบื้องลึกนิสัยได้แม่นสุดๆ

เเก้วใบที่ 1

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบตัวเลขหนึ่งมากที่สุดในตัวเลขทั้ง 4 นี้ บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณว่า เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองอยู่ในระดับสูง มีคุณธรรมและจริยธรรม มีความเป็นธรรมในทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่ าง เมตตาดี จิตใจดี เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆเฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เป็นผู้ให้ที่ดี และเป็นที่ยอมรับและนับถือจากบุคคลรอบตัว

แต่บ่อยครั้งคุณมักจะพลาดโอกาสและจังหวะดี ๆ ไปหลายรอบ นั่นเป็นเพราะว่าเกิดจากความลังเลใจ ไม่กล้าที่จะเสี่ยงหรือไม่กล้าที่จะลงมือทำด้วยตัวของคุณเองส่วนในเรื่องของความลับ คุณเป็นคนที่เก็บความลับได้เก่ง ใครมีคุณเป็นเพื่อนหรือใครมีคุณเป็นแฟนจะต้องมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตอย่ างแน่นอน

เป็นคนรักษาคำพูดได้อย่ างยอดเยี่ยม เวลารักใครแล้วรักจริง ไม่ชอบเปิดเผยสักเท่าไหร่ เรื่องความเจ้าชู้มีไม่มาก แต่ก็ปล่อยไม่ได้ เห็นนิ่ง ๆ แต่เหมือนเสือนะคะ

เเก้วใบที่ 2

สำหรับตัวเลข 2 เรียกได้ว่าเป็นตัวเลขแห่งคู่ โดยลักษณะของตัวเลข 2 จะตรงกับคนที่มีลักษณะอ่อนหวานอ่อนโยน มีความนุ่มนวลในเรื่องของกิริย ามารย าท มีความประนีประนอมสูง รักสันโดษ มีสติในการใช้ชีวิต อ่อนน้อมถ่อมตน

เป็นคนปากกับใจตรงกัน ในบางครั้งอาจจะรู้สึกว่าพูดจาไม่ค่อยเข้าหูใครสักเท่าไหร่ แต่คำพูดและการกระทำที่คุณพูดออกไปก็เป็นเรื่องจริงเสมอ เพียงคนอื่นยอมรับไม่ได้ก็เท่านั้นเอง

คุณเป็นคนคิดยังไงก็จะพูดออกไปด้วยความจริงใจอย่ างนั้น มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความซื่อตรง อุดมการณ์ในการใช้ชีวิตสูง รักเพื่อนฝูง รักครอบครัว เป็นคนละเอียดอ่อน มีพรสวรรค์ในเรื่องของความคิดและการวางแผน

คุณเป็นคนมีมารย าทในเรื่องของการใช้ชีวิตอยู่กับผู้อื่น ไม่ชอบการโหวกเหวกโวยวาย ไม่ชอบเสียงดัง และสิ่งสำคัญที่สุดคือคุณเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงแต่บ่อยครั้งคุณมักจะเป็นคนที่หูเบา เชื่อคนอื่นได้ง่ายมาก บางครั้งก็แยกไม่ออกว่าใครมาดีหรือมาไม่ดี มักจะทำให้คุณเดือดร้อนอยู่เสมอ

ยิ่งในเรื่องของการยืมเงิน คุณเป็นคนอ่อนไหวต่อสิ่งเหล่านี้มาก ใครมาขอยืมเงินส่วนใหญ่เขาก็จะเอาปัญหาเข้ามาในชีวิตของคุณ และสุดท้ายก็ทำให้คุณเดือดร้อนในส่วนของความรัก คุณเป็นคนที่ต้องการแค่ใครสักคนนึง ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึกและความอบอุ่นในหัวใจ คุณต้องการคนที่รักเดียวใจเดียว รู้จักการให้อภัยและนึกถึงความรู้สึกของตนเอง

คุณต้องการความรักที่ดี เป็นความรักที่ไม่ต้องพย าย ามอะไรมากมาย ไม่หวือหวา ไม่หรูหรา แต่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ชีวิตของคุณไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้ ขอแค่มีที่พัก ไม่ลำบาก มีคนรักอยู่เคียงข้าง ชีวิตของคุณก็มีความสุขแล้ว เรื่องความเจ้าชู้มีน้อย แต่ห้ามปล่อยไว้สองต่อสองกับคนอื่น เพราะมีโอกาสสานความสัมพันธ์ได้ง่ายมาก

เเก้วใบที่ 3

คุณเป็นคนแปลกคนหนึ่ง ซึ่งตัวเลข 3 นี้ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีใครเลือก แต่ความแปลกของคุณไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดี เลข 3 บ่งบอกถึงลักษณะนิสัย ในเรื่องของการเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับบุคคลรอบข้างได้เก่งมาก ช่างเอาอกเอาใจ แคร์ความคิดความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่รวยรอยยิ้ม อารมณ์ดี หัวเราะเก่ง มองโลกในแง่ดี

เรียกได้ว่าไม่เป็นปัญหากับคนรอบข้างเลย เว้นแต่ว่าการพูดจาตรงไปตรงมาของคุณ อาจจะไปสะกิดเท้าคนอื่นได้ คุณเป็นคนที่พูดจาค่อนข้างที่จะโผงผาง พูดตรงไปตรงมา เพราะเชื่อว่าการที่พูดตรงไปตรงมาจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามเข้าใจได้อย่ างชัดเจน คุณจึงเป็นคนที่ไม่พูดจาอ้อมค้อมนั่นเอง

แต่บ่อยครั้งการคิดการตัดสินใจของคุณค่อนข้างที่จะโลเล แปรปรวน จนบางครั้งก็รู้สึกว่าไม่แน่นอน มักจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและความรู้สึกในช่วงขณะนั้น สภาพแวดล้อมและคนใกล้ชิดทำให้บางสิ่งบางอย่ างในชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในทิศทางที่ดีและในทิศทางที่ไม่ดี

สำหรับความรัก คุณเป็นคนที่ไม่ว่าจะเก่งมาจากไหนก็ตาม สุดท้ายก็แพ้หัวใจตัวเองให้กับใครสักคน คนที่คอยดูแลคุณ ห่วงใยคุณ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุขและอบอุ่น คุณจะยอมทำทุกสิ่งทุกอย่ างเพื่อเขาคนนั้น ทำด้วยความชาญฉลาด เรื่องความเจ้าชู้ คุณไม่เจ้าชู้เลย รักใครแล้วรักจริง ไม่หวังแค่เล่น ๆ

เเก้วใบที่ 4

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเลข 4 มากที่สุดในบรรดา 4 ตัวเลขนี้ นั่นบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่ชัดเจนของคุณ คุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาพย าย ามเอาเปรียบ รักในศักดิ์ศรีและมีความหยิ่งทะนงในตนเองค่อนข้างสูง ชอบทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว เป็นคนชัดเจนกับความรู้สึกและการใช้ชีวิตมาก ๆ รวมไปถึงการทำงานด้วย

คุณเป็นคนรักอิสระ โดดเดี่ยว มีความคิดที่ฉลาด และการกระทำที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา เป็นคนช่างคิด ช่างวางแผน ช่างเจรจา มีความเชื่อมั่นในตนเองที่ผ่านกระบวนการไตร่ตรองในความคิดของคุณแล้ว

คุณเป็นคนที่ชอบเอาความคิดไปบอกเล่าเรื่องราวให้กับคนรอบข้างฟัง ชอบเห็นความรู้สึกของคนฟัง ชอบจินตนาการถึงสีหน้าท่าทางของคนที่ฟังเรื่องราวของคุณแต่บ่อยครั้ง คุณก็ค่อนข้างอารมณ์ร้อน บางครั้งเผลอทำอะไรโดยที่คุณไม่ทันได้คิด อย่ างไรก็ตาม คุณก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ไม่ว่าจะใครก็ตามที่เข้ามาในชีวิตของคุณ แล้วเขาเดือดร้อน คุณจะยื่นมือเข้าช่วยเสมอและบ่อยครั้งอีกเช่นกัน เขาคนนั้นมักจะไม่รักษาคำพูด และสุดท้ายคุณก็เดือดร้อน

สำหรับในเรื่องของความลับ คุณเป็นคนที่เก็บความลับค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นคนที่ใครอยู่ข้าง ๆ แล้วจะรู้สึกสบายใจ ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่ไม่หวือหวามากมาย ชอบให้คนอื่นเอาใจ ชอบการกระทำมากกว่าคำพูด ส่วนเรื่องเจ้าชู้นั้นน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเจ้าชู้ทางสายตามากกว่า