สีกระเป๋าตังค์ต้องห้าม 7 วันเกิด ยิ่งใช้ยิ่งจน ชีวิตมีแต่หนี้สิน

สีกระเป๋าตังค์ต้องห้ า ม 7 วันเกิด ยิ่งใช้ยิ่งจน ชีวิตมีแต่ห นี้สิน

เคยสังเกตตัวเองไหมว่าปีที่ผ่ าน มา การเงินของตัวเองติดขัดหรือเปล่า เงินไม่ค่อยจะเข้ากระเป๋าสักเท่าไร อาจจะเป็นเพราะคุณเลือ กใช้สีกระเป๋าที่ไม่ถูกโฉลกกับวันเกิดของตัวคุณเอง จึงส่ งผลให้คุณการเงินติดขัด มีแต่ห นี้สิน วันนี้เรามีบทความมำนำเสนอ สีกระเป๋าตังค์ต้องห้ า ม 7 วันเกิด ยิ่งใช้ยิ่งจน ชีวิตมีแต่ห นี้สิน ไปดูกันว่าคุณเลือ กสีที่ไม่ถูกโฉลกจริงๆ หรือเปล่า และสีกระเป๋งตังค์ที่แต่ละวันเกิดห้ า มใช้มีอะไรบ้าง

1 คนเกิดวันจันทร์

นิสัยจะเป็นคนที่มีความนุ่มนวล เรียบร้อย มีเสน่ห์มาก มีความอบอุ่นโรแมนติก ใจกว้าง มีจินตนาการสูง ช่างเจรจา สำหรับกระเป๋าสต างค์ที่ไม่ควรใช้นั้นจะเป็นสีแดง เพราะจะทำให้หม่นหมอง ไม่น่าคบ

ส่วนสีที่เป็น มงคลควรหามาใช้นั้นจะเป็นสีน้ำต าล สีทอง สีส้ม ช่วยเสริมโ ช คล า ภ สีฟ้า มีคนคอยช่ ว ยเ ห ลื อ สีม่วง สีดำ ช่วยทำให้มีเสน่ห์

2 คนเกิดวันอังคาร

นิสัยจะเป็นคนที่มีความอ ดทนสูง เป็นคนตรง ๆ ไม่อ้อมค้อมมักจะพูดไม่ค่อยคิด ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ ไม่ชอบก็จะชัดเจน มาก มีความขยัน กล้าหาญ ใจร้อน มากจนบางทีก็ทำล า ยตัวเอง ชอบเอาชนะ มักทำให้คนอื่นเสียน้ำใจได้ง่ายมาก กระเป๋าสต างค์ที่ไม่ควรใช้จะเป็นสีดำ สีม่วง

เพราะจะยิ่งทำให้เกิดปัญหา ทำให้ใจร้อน ส่วนสีที่ควรใช้นั้นจะเป็น สีชมพู สีเหลือง ขาว ครีม จะทำให้มีสติอ่อนโยน สีเทา สีน้ำเงินจะทำให้ดูดเงินทองเข้ามา

3 คนเกิดวันพุธ

นิสัยจะเป็นคนที่มีบารมีสูง มีความจำดี ฉลาด สติปัญญาดี ความสามารถเยอะ เข้มแข็ง ปรับตัวเก่ง คุยเก่ง เรียนรู้เร็ว แต่ก็เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก และอยู่กับที่ไม่ค่อยจะเป็น เป็นคนพูดตรงมากจนบางทีก็เเทงใจดำคนฟัง

พูดเพื่อทำร้ ายความรู้สึกคนได้เก่ง ใจนักเลงสุด ๆ ส่วนกระเป๋าสต างค์ที่ไม่ควรใช้นั้นจะเป็นสี ชมพู เพราะจะทำให้โดน มองข้าม ลดเสน่ห์ความน่าสนใจ

ส่วนสีที่ควรใช้จะเป็น สีเขียว ขาว เหลือ ครีม คัลเลอร์ฟูล จะเสริมเสน่ห์ มีบริวาร มีท รั พ ย์สมบัตร สีน้ำเงิน สีฟ้า จะเรียกท รั พ ย์เข้ามาโดยเฉพาะเลย

4 คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนที่มีความฉลาด เชื่อในการกระทำ ความรักของตนเองแต่ไม่งมงาย ไม่ชอบการจู้จี้เอาใจมากและเอาใจใครไม่ค่อยจะเป็นด้วย ไม่สอนใครมาสอน ไม่ค่อยจะฟังใครข้อนี้ควรปรับปรุงสักหน่อยจะดีมาก ขิ้ลืม

พูดตรงแต่มักจะไม่ค่อยคิด สี กระเป๋าสต างค์ต้องห้ า มคือ สีชมพูจะทำให้ติดขัดในการทำงาน มีแต่เรื่องหนักใจเข้ามา ส่วนสีที่น่าใช้นั้นจะเป็น สีขาว สีครีม สีเหลือง จะทำให้เสริมปัญญา เรียกท รั พ ย์ สีเขียว สีแดง ช่วยเสริมเสน่ห์ การเงินให้ดีมากขึ้น

5 คนเกิดวันศุกร์

นิสัยจะเป็นคนที่หน้าต าดี รักสวย รักงาม หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง ไม่ติดหรู มีความพย าย ามสูง จริงจัง อ ดทนสูงมาก สีกระเป๋าสต างค์ที่ไม่ควรใช้นั้นจะเป็น สีเทา สีเงิน จะทำให้ชีวิตต้องเจอกับปัญหา

ส่วนสีที่น่าใช้ก็จะเป็น สีเขียว จะหนุนให้มีเงินดี สีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่ววยเพิ่มเสน่ห์ น่าสนใจ สีส้ม สีน้ำต าล สีทอง จะมีคนคอยช่ ว ยเ ห ลื อ

6 คนเกิด วั น เ ส า ร์

เป็นคนที่วางแผนเก่ง สุขุม รอบคอบ ระมัดระวังตัวเองดีมาก ๆ เวลามีโอ กาสอะไรเข้ามาก็จะคว้าเอาไว้ก่อนเสมอ มีความน่าเชื่อถือ รักสันโดษ แต่งตัวไม่ค่อยเป็นแต่ทำงานเก่ง เ จ็ บแล้วจำ ใจร้อน

แต่ก็เป็นคนใจบุ ญ ชอบช่ ว ยเ ห ลื อ ส่วนสีกระเป๋าสต างค์ที่ไม่ควรใช้คือ สีเขียวจะทำให้สุขภาพมีปัญหา ส่วนสีที่ควรใช้นั้นจะเป็น สีม่วง สีฟ้า สีน้ำเงิน จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ สีแดง ช่วยหนุนเงินทองมีวาสนา สีเทา สีเงิน ช่วยเสริมบารมี

7 คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนที่มีความตรงต่อเวลา รู้กาลเทศะ อะไรควรไม่ควรอีกทั้งยังเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวอีกด้วย รักเกียรติและศักดิ์ศรีของตนเองอย่ างมาก โลกส่วนตัวก็สูง รักอิ ส ร ะ

สำหรับสีกระเป๋าสต างค์ที่ไม่ควรใช้นั้นจะเป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้พลังงานห า ยไป ไม่มีความกระตือรือร้นอย ากทำอะไรและทำให้อับโชค ส่วนสีที่เป็น มงคลควรหามาใช้นั้นจะเป็น สีแดง เสริมบริวารรายล้อม สีดำ สีม่วง จะทำให้ดูดท รั พ ย์เข้ามา สีชมพูหนุนอำนาจว า ส น าบารมีสูง

หากใครที่กำลังมีปัญหาติดขัดอะไรอยู่ ไม่แน่มันอาจจะเป็นเพราะว่าคุณใช้กระเป๋าสต างค์สีไม่ถูกโฉลกก็เป็นได้ ลองเปลี่ยนดูสิไม่แน่ว่าอะไรดี ๆ อาจจะเข้ามา

ขอขอบคุณ สบายใจจัง