พ่อแม่ขับรถขนส่งยาโรงพยาบาล แต่โดนจับฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ทั้งที่มีใบอนุญาต

หลังจากที่มีเรื่องราวตัวอย่างออกมาให้เห็น สำหรับการโดนจับ ในกรณีที่ ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ้คท่านหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องราว หลังจากที่พ่อแม่โดนจับ ในข้อหาฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ทั้งที่มีใบอนุญาติ ซึ่งจากโพสต์ได้ระบุว่า


#เคอฟิวอันนี้เข้าใจ #แต่บริษัทพ่อกับแม่ที่ทำยุเขามีใบอนุญาติถูกต้องทุกอย่างนะ? #คุณตำรวจเข้าใจก่???

เรื่องเกิดเมื่อคืนพ่อกับแม่ขับรถส่งยาโรงพยาบาลสายแม่ฮ่องสอน-แม่สะเรียง-ขุนยวม มีใบอนุญาติยกเว้นการขับรถนอกเวลาและข้ามจังหวัดจากทางบริษัทขนส่งยา และแล้วเกือบห้าทุ่มแม่ก้อโทรมาบอกน้องว่าถูกจับเคอฟิวอยู่ที่ฮอด… ทั้งที่ยื่นเอกสารให้ดูว่ามีใบอนุญาติแต่ทางตำรวจกับบอกใช้ไม่ได้ต้องตรวจสอบโน้นนี่นั้น… แล้วพาตัวไปโรงพัก

พร้อมทำเรื่องฝากขังที่โรงพักกองลอยที่ฮอด ละก้อขาดการติดต่อจากพ่อแม่เพราะตำรวจยึดมือถือไว้ทั้งหมด น้องๆก้อพยายามติดต่อทางบริษัท โทรไปที่โรงพัก และฝากเบอติดต่อไว้ ตร. โทรกลับมาบอกว่าพรุ่งนี้ให้ตามไปที่ศาลจังหวัดฮอด สรุปพ่อกับแม่ต้องนอนในคุnหนึ่งคืนแล้วส่งตัวมาขึ้นศาลที่ศาลจังหวัดฮอด?? รอฟังศาลตัดสินช่วงบ่าย

#แต่ต้องขอบคุณทางบริษัทขนส่งยาที่ส่งทนายมาจัดการให้ตั้งแต่เช้า_พร้อมส่งข้าวส่งน้ำให้ #พร้อมยื่นฟ้องกลับเพราะทางบริษัทดำเนินการทุกอย่างทุกขั้นตอนตามที่รัฐบาลออกกฏหมายครอบคุ้มไว้ คำถาม??? #พ่อแม่ฉันทำอะไรผิด??? #ต้องนอนคอกทั้งๆที่มีเอกสารยกเว้นจากบริษัทที่ถูกต้องทุกอย่าง!!!!! #คุณใช้อะไรตัดสิน? #ทางบริษัทเสียหาย #พ่อแม่เสียขวัญกำลังใจ #ลูกเต้าเสียงานเสียการ คดีมันอาจไม่ร้ายแรงนะ….. แต่คนเปนลูกเหนพ่อแม่ตัวเองยุในคอก ใครบ้างไม่เปนห่วงใครบ้างที่ทนเหนพ่อแม่ตัวเองยุแบบนี้ได้บ้าง???????

หลังจากที่โพสต์ออกไปชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

หลายคนให้คำแนะนำว่า หากเอกสารถูกต้องให้แจ้งความกลับ

แหล่งที่มา :kaijeaw.com