ซาบซึ้งน้ำใจ บิณฑ์และไทด์ พร้อมเหล่าทีมงาน เดินแจกแมสและเงินสด ช่วยเหลือชาวบ้าน


หลังจากที่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแจกแมสแบบผ้าให้กับประชาชนได้สวมใส่ และมอบเงินให้กับครอบครัวละ 500 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของคุณบิณฑ์เองทั้งหมด เพื่อช่วยเหลือจากผลกระทบสถานการณ์ในช่วงนี้

โดยคุณบิณฑ์ ได้กล่าวว่า ตั้งใจนำเงินค่าแรงที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งบางคนตกงาน ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน และไม่มีแมสใส่ป้องกัน โดยจะเน้นในพื้นที่ชุมชนแออัด ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล โดยทำแล้ว 2 วัน แจกเงินไปแล้ว 500,000 บาท และอยากให้คนที่มีกำลังทรัพย์ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ เพราะยังมีคนที่ลำบากอีกมาก รอความช่วยเหลืออยู่

และเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563 ที่ผ่าน เพจเฟสบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊กกับไทด์ ได้มาร่วมกันเดินแจกเงินและแมสให้กับชาวบ้าน ในแหล่งพื้นที่แออัด ซึ่งส่วนมากจะเป็นกลุ่มคนผู้มีรายได้น้อย พร้อมแจ้งข่าวว่าจะงดแจกในวันพระ หลังจากที่แจกช่วยเหลือชาวบ้านแล้ว ได้สร้างความประทับใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

เมื่อภาพได้ถูกแชร์ต่อๆกันออกไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ประทับใจมากครับที่คุณบิณฑ์ได้เสียสละและนำเงินตัวเองที่มี ออกมาแจกช่วยเหลือประชาชนพี่น้องที่ได้รับผลกระทบกันมากมาย ขอให้มีชีวิตที่เจริญๆรุ่งโรจน์นะครับ

แหล่งที่มา : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย : love3th.com