บริษัทน้ำหอมชื่อดัง เหมาข้าวปลาอาหารแห้งแจกชาวบ้าน เผย “กําไรไม่สน ขอชาวบ้านไม่อด”

วันนี้เรามีเรื่องราวดี ๆ มาฝากทุกคน “กําไรไม่สน ขอชาวบ้านไม่อด” บ.น้ำหอมชื่อดัง ร่วมกับเทศบาลเมืองอรัญญิกมอบถุงน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดอีกครั้งหลังจากสํารวจแล้วพบว่ายังมีผู้เดือดร้อนอีกเป็นจํานวนมาก

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองอรัญญิก ตำบลอรัญญิก จังหวัดพิษณุโลก นางสาวนรี ชีวสุทธิศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัทมาดามฟิน จำกัด เจ้าของ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมชื่อดัง “มาดามฟิน” รายการแฉ ของมดดำ เทศบาลเมืองอรัญญิกและกลุ่มผู้มีจิตศรัทธา

ได้รวมมอบถุงน้ำใจ แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อโควิด-19 ในเขตเทศบาลเมืองอรัญญิก อีกครั้ง ถุงน้ำใจที่มอบวันนี้เป็นชุดข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มและเงินจำนวนหนึ่ง รวม 600 ชุด มูลค่า 380,000 บาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เป็นสะพานบุญเชิญชวนกลุ่มเพื่อนทำกิจกรรมทางสังคมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมา ได้แจกหน้ากากอนามัยให้แก่ โรงพยาบาลตำบล รพ.อำเภอในจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 20,000 ชิ้น

และบริจาคเงินสมทบซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่ใช้ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด ให้แก่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก กว่า 500,000 บาท มอบถุงนํ้าใจให้ผู้เดือดร้อน 2 ครั้ง 600,000 บาท

สำหรับการมอบของ ทางเทศบาลอรัญญิก ได้จัดระบบในการแจก อย่างดีมาก เว้นระยะห่างในการเข้ารับและมีเจลล้างมือ วัดอุณหภูมิร่างกายผู้ที่มารับมอบทุกคนเพื่อป้องกันแพร่เชื้อ

ซึ่งเป็นไปตามที่ทางจังหวัดพิษณุโลก โดยนายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้จัดระเบียบระยะห่าง ในการแจกจ่ายอาหารสิ่งของให้ผู้ได้รับผลกระทบโควิด ให้เข้าแถวห่างกัน 1 เมตร สวมหน้ากากมีเจลล้างมือบริการด้วย

แหล่งที่มา: thaihothit

เรียบเรียงโดย esancuisine.com