ดวงพุ่งแรง 4 วันเกิด กำลังจะได้โชคลาภและเงินก้อนโต ยิ่งให้ยิ่งได้

ดวงพุ่งแรง 4 วันเกิด หลังเจอวิบากกกรรมมานาน กำลังจะได้โชคลาภและเงินก้อนโต ดวงพุ่งแรง ยิ่งให้ยิ่งได้ เช็คดวงชะตาของคุณได้แล้วที่นี่

คนเกิดวันจันทร์

ดวงของคุณ 9 วันต่อจากนี้มีโอกาสได้พบเจอกับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ใครที่ยังไม่ได้งานหรือกำลังรอโอกาสสิ่งใดอยู่จะมีโอกาสได้พบเจอกับสิ่งที่ดี มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงานที่สามารถเดินคู่กันไปสู่ทิศทางที่ราบรื่นได้อย่ างเหมาะสม ดวงการเงินถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะไม่ดีสักเท่าไหร่แต่ในช่วงของวันที่ 23 กรกฎาคม

จะมีโอกาสพิเศษเข้ามาแค่ว่าคุณจะรับสิ่งเหล่านั้นไว้หรือไม่ มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนที่มีจิตเมตตาเป็นคนที่มีฐานะทางสังคมใหญ่โต ช่วงนี้คุณจะต้องรับโอกาสนี้ไว้แล้วช่วงชีวิตของคุณจะพบกับความราบรื่นทั้งชีวิต บ้านและรถกำลังรอคุณอยู่ในช่วงมิถุนาปีหน้า

คนเกิดวันอังคาร

ดวงของคุณ 15 วันต่อจากนี้มีโอกาสได้พบเจอกับคนที่มากหน้าหลายตา ให้ระมัดระวังการถูกโกงกิน การถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนที่เป็นเ พ ศ ตรงข้าม การงานของคุณกำลังจะดีแล้วแค่ต้องรอระยะเวลาอีกสักนิด ช่วงของสัปดาห์หน้านั้นมีโอกาสได้รับข่าวดีเป็นพิเศษแต่เรารับไว้ได้เลย การเงินในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะดูถดถอยลงไปมาก

แต่มันก็เป็นช่วงที่ดีเลยนะ เพราะจะทำให้คุณมีความกระตือรือร้นมากขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ต้องห่วงไปการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยอย่างน่าถนัดตา ช่วงนี้แนะนำให้ไปปล่อยสัตว์น้ำสัตว์บก เสริมดวงในเรื่องของการเรียน ใครกำลังรอเรื่องบ้าน จะได้พบโชคแน่นอน

คนเกิดวันพุธ

ดวงของคุณนั้นในช่วง 12 วันต่อจากนี้ มีโอกาสที่จะได้พบกับข่าวดีเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงิน มีโอกาสได้รับโชคแบบสองต่อตอนที่ 1 นั่นก็คือ เงินจากการทำมาค้าขายที่มีโอกาสมีผลกำไรแบบเยอะมาก ต่อที่ 2 นั่นก็คือเงินจากการทำมาหากินในการทำงานประจำจะได้รับโชคจากคนที่เป็นหัวหน้า

โดยรวมแล้วในช่วงนี้ดวงของคุณกำลังมาแรง แต่ก็ให้ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ ทางการเดินทาง แนะนำว่าในช่วงนี้ให้ไปทำบุญอุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรและทำการกรวดน้ำ แล้วคุณจะผ่านพ้นดวงอุปสรรคต่างนานาไปได้ด้วยดี และช่วงปีหน้า กลางปีจะพบโชคเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงของคุณนั้นในช่วง 10 วันต่อจากนี้จะมีโอกาสได้พบเจอกับผู้คนต่างมากมาย จะมีข่าวดีเข้ามาแบบไม่ขาดสายทุกสิ่งทุกอย่างจะเกี่ยวข้องกับการงาน หากใครกำลังรอคอยสิ่งใดอยู่ในช่วงนี้จะได้รับผลแห่งโชคชะตาฟ้าลิขิตอย่างแน่นอน การเงินมีโอกาสได้รับข่าวดีข่าวที่สามารถนำพาช่วงชีวิตคุณไปพบกับความเจริญรุ่งเรืองได้อย่างแท้จริง

ช่วงนี้แนะนำให้หาสิ่งมงคลติดตัวไว้อย่างเช่น เหรียญมงคล แบงค์ที่มีตัวเลขมงคล สิ่งเหล่านี้จะช่วยเข้ามาทดแทนในส่วนที่คุณขาดหายสำหรับคนที่เชื่อในเรื่องของโชคลางแค่นั้น และอีกอย่าง หากใครกำลังมองหาบ้าน ปีหน้าจะมีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว

 

 

แหล่งที่มาจาก : dothebnews.com