รวม 9 รายได้เสริม สำหรับวัยเรียน เก็บเงินเองได้ทั้งมัธยม-มหาลัย !


อาชีพเสริมที่วัยเรียนทำได้💰 สำหรับน้องหนูทั้งหลายที่อยากหางานเก็บเงินใช้เอง ไม่เดือดร้อนที่บ้าน🏠 ต้องนี่เลยรวม10รายได้เสริมสำหรับวัยเรียน ช่องทางหารายได้เสริมที่วัยเรียนมัธยมและมหาลัยสามารถทำได้🏫 ให้น้องได้มีเงินใช้มากขึ้น รู้แล้วอย่ารอช้า💥 รีบลงมือแต่จัดสรรเวลาให้ดีอย่าให้เสียการเรียน

รวม 9 รายได้เสริม สำหรับวัยเรียน เก็บเงินเองได้ทั้งมัธยม-มหาลัย !


💰 นักแสดง



รายได้เสริม

💬 ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นตัวเอกพระนาง อาชีพนักแสดง Extra ก็จัดเป็นอีกอาชีพเสริมน่าสนใจ วัยเรียนสามารถทำได้ในเวลาว่าง แถมยังได้ไปตะลุยกองถ่ายออกกล้องเจอดาราตัวเป็นๆ ค่าเหนื่อยก็จัดว่าได้ไม่น้อยและในกองถ่ายยังมีข้าวให้กินอีกฟรีๆ

💰 นักดนตรี



รายได้เสริม

💬 ร้านอาหารมากมายที่รับสมัครนักร้องหรือนักดนตรี ถ้าน้องๆ รู้ตัวว่ามีความสามารถด้านนี้ก็อย่าเขินอาย ออกไปสู่เวทีใช้ความสามารถให้เป็นประโยชน์ จะเล่นตามร้านอาหาร งานแต่ง หรือเดินสายเวทีประกวดก็ได้ ถ้าดังขึ้นมาได้เป็นซุปตาร์เลยนะ อิอิ

💰 ช่างภาพ



รายได้เสริม

💬 ใครมีกล้องดีๆ มีใจรักการถ่ายรูปลองรับงานเป็นตากล้องดูสิ รับงานทีนึงได้เงินไม่ใช่น้อยๆ นะขอบอก แถมยังสามารถบริหารเวลาไม่ให้เสียการเรียนได้ด้วยนะ หรือถ้าใครมีภาพถ่ายสวยๆ ในคลังเยอะ ยังสามารถเอาไปขายตามเว็บดังๆ อย่าง shutterstock, istockphoto เรียกเงินเข้ากระเป๋าได้อีกช่องทาง

💰 เขียนนิยาย/การ์ตูน



รายได้เสริม

💬 สำหรับใครที่มีความสามารถมีจินตนาการชอบศิลปะ ลองแต่งนิยายขายดูสิไม่จำเป็นต้องส่งสำนักพิมพ์นะแค่แต่งตามเว็บออนไลน์ถ้าเกิดมีฐานแฟนคลับ ก็รวมเล่มขายกำไรเข้ากระเป๋าเองง่ายๆ ส่วนถ้าใครวาดรูปเก่งก็ลองเขียนการ์ตูนดูสิ

💰 ติวเตอร์สอนพิเศษ



รายได้เสริม

💬 อาชีพเสริมนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่เรียนเก่งหรือหัวดี มาเปลี่ยนความฉลาดของเราให้เป็นรายได้เข้ากระเป๋า แค่รับสอนพิเศษเป็นติวเตอร์ให้กับเพื่อนในห้องหรือรุ่นน้อง เลือกวิชาที่เราถนัดและมีความสามารถพอจะอธิบายได้ ยิ่งเป็นคอร์สรวมสอนหลายคนรายได้ยิ่งมากขึ้น

💰 ขายของกินตอนเช้า



รายได้เสริม

💬 อาชีพเสริมนี้เหมาะกับคนวัยเรียนโดยเฉพาะมัธยมอย่างมาก ช่วงเช้าๆ ที่นักเรียนส่วนมากต้องรีบมาเข้าโรงเรียนโดยไม่ทันได้กินข้าวเช้า เราก็ลงมือทำของกินตอนเช้าขายเองซะเลย เริ่มจากอาหารที่เตรียมง่ายไม่ยุ่งย่างอย่างแซนวิช หรือสลัดโรล หาสูตรได้ตามเน็ต งานนี้รับออเดอร์กันกระจายแน่

💰 รับจ้างพิมพ์งาน



รายได้เสริม

💬 แค่มีคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คก็สามารถรับงานได้ รับพิมพ์งาน ทำรายงาน หรือการบ้านนับเป็นอีกรายได้เสริมที่น่าสนใจ ยิ่งถ้าน้องรู้จักคนในโรงเรียนหรือมหาลัยเยอะ ยิ่งไม่ต้องลำบากหาลูกค้า ขอแค่ต้องมีความขยันและละเอียดก็สามารถเริ่มงานสบายๆ

💰 ขายของออนไลน์



รายได้เสริม

💬 ยุคนี้มันต้องขายของออนไลน์สิ สะดวกไม่ต้องมีหน้าร้าน ถึงเรียนอยู่ก็ขายได้จะเปิดเพจขายเองหรือจะขายในแอปดัง Shopee หรือ Lazada ก็ทำได้ รายได้ก็ไม่เบานะจ้ะบอกเลย เลือกสินค้าถูกใจขายดีเงินยิ่งมาค่าที่ก็ไม่ต้องเสียกำไรเน้นๆ !

💰 งานพาร์ทไทม์



รายได้เสริม

💬 เป็นวิธีเบสิคที่สุดสำหรับวัยเรียน โดยเฉพาะในช่วงปิดเทอมจะมีร้านเปิดรับให้เด็กสามารถมาทำพาร์ทไทม์ได้มีทั้ง KFC, MK, Swensen's และแบรนด์ร้านต่างๆ อีกมากมาย โดยคิดรายได้เป็นชั่วโมง ได้ทั้งเงินและฝึกทำงานจริงไปด้วย