“หมอเค้ก” เผย 4 ปีนักษัตร จะได้รับโชคจากการงาน จากคนรัก มีเงินเก็บมีงานใช้ มีโชคใหญ่ ได้จับเงินแสน

หลายคนคงรู้จักหมอดูชื่อดังคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ หมอเค้ก Magic designs

ที่ล่าสุด ได้ออกมาเผย 4 ปีนักษัตร โดยภายในโพสต์มีข้อความระบุว่า แ ค่ มองย้อนกลับไป เออเรานี่ก็เก่งจริง สามารถให้ผลตอบแทน กับคนที่ทำร้ า ยเราได้เฉยเ ล ย แต่ก็ได้จากอย่างอื่น ไม่เป็นไรชอบทำทานใช่มั้ยครับ 4ปีนักษัตร

การงานและการเงิน

ความบ้างานของคุณที่มีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร อาจจะทำให้คุณแย่เอานะ เนื่องด้วยอิทธิพลของปีกุน ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าแม้จะต้องเผชิญกับงานมากมายที่ผุดขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความผันผวนของเศรษฐกิจ แต่คุณก็ต้องหาวิธีที่จะรักษาสมดุลไว้ให้ได้ ไม่เช่นนั้นคุณจะต้องประสบกับสภาวะเครียดและเจ็บป่วยขึ้นได้ ปีนี้นับเป็นปีที่ดีที่คุณจะมองหากูรูที่จะสามารถช่วยให้คุณไม่ต้องมัวทำงานหนักและเหนื่อยกับงานจนเกินไป การมีที่ปรึกษาที่ดีจะช่วยให้คุณรักษาสมดุลในตัวคุณได้ดีเลยทีเดียว การออมเงินที่เพิ่มขึ้นจะเห็นผลเด่นชัด ส่งผลให้จิตใจคุณสงบขึ้นได้บ้าง การใช้จ่ายเงินในวันที่ว่างเว้นจากการทำงานเพื่อพักผ่อน และการลงทุนในสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

 

คำแนะนำ

ปีนี้เป็นปีที่ต้องรักษาสมดุลทางอารมณ์และความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ ด้วยอิทธิพลของปีกุนจะส่งผลให้คุณเสียสมดุลได้ง่าย หากคุณไม่เสริมเกราะคุ้มกันให้ส่วนที่เปราะบางดังกล่าว แม้ว่าสุดท้ายแล้วผลที่ได้จากสิ่งที่คุณพยายามทำจะไม่ได้เกิดขึ้นทันทีหรือเห็นได้ชัดเจน นอกจากการดูแลร่างกายแล้ว การพัฒนาจิตใจก็เป็นเรื่องที่มีความสำคัญ การเปิดใจกว้างจะช่วยชี้ให้คุณค้นพบแง่มุมของมนุษย์ที่คุณเองก็คิดไม่ถึง ส่วนเรื่องบ้านพักที่อยู่อาศัย ให้มีน้ำพุและพืชพรรณไม้ต่างๆ ไว้ และตกแต่งด้วยสีฟ้าอ่อน สีขาว และสีเมทาลิก การรับประทานอาหารมื้อเบาๆ และอาหารที่ประกอบด้วยวัตถุดิบที่เป็นผลิตภัณฑ์นมต่างๆ รวมทั้งผักใบเขียวจะช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานหนักน้อยลง ในปีนี้ การได้อยู่กับบ้านแล้วมีเพื่อนๆ มาคอยพูดคุยสารทุกข์สุกดิบกัน จะเป็นการเติมพลังให้ชีวิตคุณเป็นอย่างดีเลยแหละ

ขอบคุณแหล่งที่มา : หมอเค้ก

เรียบเรียงโดย : วิ่งไหนกัน