แก้มสีชมพู น่าเอ็นดู!! “น้องไอย์มี่” สาวน้อยอิสลาม น่ารักมาก

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งใช้ชื่อว่า ภัทรวรินทร์ ลักษณวร ได้โพสต์รูปหนูน้อย มุสลิม ที่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมาก ในวันอิดิ้ลอัฎฮา ซึ่งภาพหนูน้อย ดังกล่าวเมื่อชาวเน็ตได้เห็นต่างก็ชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยรายนี้ โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า สุขสันต์วันอิดิ้ลอัฎฮา สาวน้อยอิสลาม น้องไอย์มี่

โพสต์ดังกล่าว

น่ารักมากๆ

หนูน้อยใส่ผ้าคลุมฮิญาบ

น่ารักมากๆ

เหมือนตุ๊กตา

น่าเอ็นดู

ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์รูปหนูน้อยใส่ผ้าคลุมฮิญาบ น่ารักมาก

ต่างก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่าอยากได้ลูกสาว

บางคนก็เม้นท์รูปลูกๆ น่ารักทุกคนเลย

หนูน้อยสุดหล่อ

เรียกได้ว่าน่ารักมากเลยจ้า หน้าเหมือนตุ๊กตา แบบนี้คุณพ่อคุณแม่ต้องหลงหนักมากแน่นอนเลย

ขอบคุณ ภัทรวรินทร์ ลักษณวร

ขอขอบคุณที่มาและข้อมูลจาก :siamvariety.com