แฟนคลับเอ็นดู “อั้ม พัชราภา” โพสท่าเริงร่า วอนช่วยหาลาเวนเดอร์มาเติมให้หน่อย (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งนางเอกดังที่เรียกได้ว่าเธอคือซุปตาร์ระดับประเทศเลยทีเดียว จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อั้ม พัชราภา ล่าสุด เตรียมทริปตั้งใจยกครอบครัวไปพักผ่อนชิลๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตา หลังจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับคุณพ่อไปเมื่อวันที่ต้นเดือนที่ผ่านมา

ภาพจาก instagram aum_patchrapa

ภาพจาก instagram aum_patchrapa

ซึ่งหนึ่งในสถานที่ที่ อั้ม พัชราภา ได้คาดหวังไว้ว่าจะไปโพสท่าถ่ายรูปสวยๆ นั่นก็คือทุ่งลาเวนเดอร์ที่ต้องตลบอบอวลไปกับสีม่วง ด้วยการมองเห็นความสวยอลังการจากทุกมุมของกล้อง

แต่งานนี้ทำเอาซุปตาร์สาวออกอาการผิดหวัง เพราะว่าเธอได้ไปพบกับการว่างเปล่าของดอกลาเวนเดอร์ที่ไม่ผลิบานให้เห็น โดยสาวอั้มได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ไหนคือลาเวนเดอร์ ทริปที่แล้วไปถึงดอกไม้ยังไม่บาน ทริปนี้มาถึงฝนตก ลาเวนเดอร์ไปหมดแล้ว ความฝันจะวิ่งเล่นในทุ่ง จบกัน”

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาเธอยังโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า สมมุติว่ามีลาเวนเดอร์นะ ใครก็ได้หาลาเวนเดอร์มาเติมให้หน่อยวิ่งรออยู่แล้วนะไหนใครสัญญาว่าจะพาไปดูลาเวนเดอร์ พูดดดด

ภาพจาก instagram aum_patchrapa

ภาพจาก instagram aum_patchrapa

เมื่อแฟนคลับได้เห็นข้อความดังกล่าวของเธอ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ และช่วยกันทำรูปออกมาให้อย่างสวยงาม จนซุปตาร์สาวขอโพสต์ขอบคุณลงไอจีสตอรี่ที่ทำให้ฝันของเธอเป็นจริง

ภาพจาก instagram aum_patchrapa

คลิปจาก instagram aum_patchrapa