“สวยตั้งเกิดแล้ว” ภาพ นางเอก สวย ตั้งแต่ เกิด 10 ปีผ่านไป หน้ายัง เหมือมเดิม

วันนี้ Facedara จะพาทุกคนไปดู 10 ดาราสาว ที่สวยมาตั้งแต่เด็ก รับรองได้เลยว่าไม่มีการศัลยกรรม แต่เอ๊ะจะมั่นใจได้แค่ไหนเรามาดูกันเลยดีกว่า

สำหรับนางเอกสาวคนสวยชื่อดังหลายคนคงจะเกิดความสงสัยว่าทำไมพวกเธอถึงมีใบหน้าสวยเป๊ะขนาดนั้น อีกทั้งยังเป็นของที่พ่อแม่ให้มาด้วย เพื่อเป็นการยืนยันว่าพวกเขาเหล่านั้นสวยมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนจัมาเรื่มดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดี บวกกับความสามารถมี่มีมากมาย จึงทำให้โด่งดังแบบสุดๆ ว่าแล้วเราไปส่องภาพวัยเด็กของเหล่าซุปตาร์กันเลยกว่าดีจ้า

10. เบลล่า ราณี

เรียกได้ว่าน่ารักแบบสุดๆ กับสาวน้อยคนนี้ ซึ่งโตมาก็เป็นนางเอกหน้าหวาน เบลล่า ราณี สาวลูกครึ่ง ไทย – อังกฤษ ที่ฉายแววความสวย ตั้งแต้ยังเด็ก โตขึ้นมาก็กลายเป็นนางเอกสาวสะกดใจสุดๆ หากได้มองหรือสบตาเป็นอันหลงไหลเลยทีเดียวจ้า

9. อั้ม พัชราภา

จมูกสวยเป๊ะได้รูปตั้งแต่เด็ก เลยจริงๆ สำหรรับนางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสและโคงหน้าสุดเป๊ะ เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อเป็นซุปตาร์จริงๆ สำหรับเธอคนนี้ แซ่บตั้งแต่ยังเด็กเลยนะเนี่ย รับดับคุณแม่อั้มซะอย่าง งานนี้ไม่โด่งดังก็ไม่รู้จะพูดว่าไงแล้ว

8.คิม เบอร์รี่

ถูกพูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยความน่ารักสดใสของคิม ทีมีความฉายแววออกมาตั้งแต่ยังเด็กๆ เป็นนางเอกสาวสวยไร้ศัลยกรรมที่เป๊ะสุดจริงๆ มีดวงตากลมและมีสเน่ห์แบบสุดๆ ซึ่งปัจจุบันเป็นนางเอกระดับตัวท็อปของวงการไปแล้วจ้า

7. ใหม่ ดาวิกา

สวยและน่ารัก สดใสร่าเริงตั้งแต่ยังเด็กเลยสำหรับ ใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้านเรียกได้ว่าสวยเป๊ะมมากๆ ตั้งแต่ยังเด็กสะกดทุกสายตา ไม่ศัลยกรรมอย่างแน่นอน พูดได้เลยว่าเธอคนนี้สวยมาตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งกลายมาเป็นสาวสุดฮอตนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทยจ้า

6. ใบเฟิร์น พิมชนก

น่ารักเอ็นดูแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอตอย่าง ใบเฟิรืน ที่ดูสวยออร่าแถมยังเก่งตั้งแต่ยังเด็กอีกด้วย ส่วนตอนโตนั้นก็ไม่ต้องพูดถึงนอกจากจะสวยสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่แล้ว ความแซ่บ ความฮอตของเธอนั้นเรียกได้่าทะลุจอเลยจริงๆ

5.ญาญ่า อุรัสยา

น่ารักน่าเอ็นดูตั้งแต่เด็กๆ เอามากๆ สำหรับสาว ญาญ่า โดยเธอนั้นมีดวงตาที่กลมโต ใบหน้าสุดเป๊ะปัง จนถึงตอนนี้ได้กลายเป็นนางเอกระดับต้นๆ ของเทืองไทยไปแล้ว จากเด็กสาวอินเตอร์ในวันนั้น สู่ซุปตาร์สุดแซ่บในวันนี้จ้า

4.แต้ว ณฐพร

น่ารักเอ็นดูตั้งแต่เด็กๆเลยสำหรับสาวแต้ว นางเอกสาวมากความสามารถที่ตอนนี้เธแกลายเป็นซุปตาร์ดางค้างฟ้าไปแล้ว สำหรับเรื่องของความสวยและน่ารักทะลุหัวใจใครหลายๆคนนั้น เรียกได้ว่ามีคนชื่นชอบติดตามเธอมาตั้งแต่ยังเป็นเน็ตไอดอล จนกระทั่งตอนนี้กลายมาเป็นสาวสายหวานทำให้เธอปังสุดๆเลยจ้า

3. ขวัญ อุษามณี

ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกที่มีใบหน้าสวยบาดใจสุดๆ คนหนึ่งในวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ขวัญ อุษามณี ที่เมื่อย้อนกลับไปในวัยเด็กเธอมีความสวยออร่า และเป๊ะสุดๆ มาตั้งแต่ยังเด็ก ไม่แปลกใจเลยทำไมทุกวันนี้เธอยังปังอยู่

2. ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา อัลเบอร์ต้า ฮาร์เก็ต ก้าวสู่ตำแหน่งซุปตาร์ดาราดัง ในปี 2016 ที่มีคนสนใจ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นข่าวให้แฟนคลับได้พูดถึงอยู่เรื่อยๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักแสดงที่ลงละครเรื่องไหนก็เปรี้ยง ดังเป็นพลุแตก หรือจะเป็นในลุคของแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ที่ไม่แคร์ถ้าใครจะบอกว่าเธอคือเบอร์หนึ่งเรื่องแฟชั่น ที่จัดเต็ม จัดแน่นทุกครั้งที่ได้ลุคขึ้นมาแต่งตัว จนหลายคนแต่งตามทั่วบ้านทั่วเมือง หรือในมุมของสาวรักสุขภาพที่มักจะเห็นสาวชมพู่ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำ จนสาวๆ หลายคนอิจฉาหุ่นสุดแสนจะฟิตแอนด์เฟิร์มไปตามๆ กัน

1.พิ้งกี้ สาวิกา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและไร้ศัลยากรรมจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดแซ่บคนนี้ ที่ปัจจุบันเธอก็กลายเป็นนางเอกฝีมือดี แถมยังสวยสุดๆ ฮอตปรอทแตกจนหนุ่มๆ และสาวๆกรี๊ดกันทั่วไทย ด้วยความสวยระดับหนึ่งจึงทำให้เธอเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ เรียกได้ว่าสวยและเก่งจริงๆจ้า

ต้องยอมรับเลยว่าเธอนั้นสวยมากจริงๆ อย่างไรก็ตามอย่าลืมติดตามผลงานของพวกเธอกันด้วยน้า