7 ปีนักษัตร หมดเคราะห์ บอกลาความจน เข้าสู่ช่วงชีวิตที่ มั่งคั่ง

“บทความเป็นความเชื่อด้านโหราสาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ”

7 ปีนักษัตร ให้หันไปโบกมือลาได้เลยจร้า เพราะว่าหลังนั้นจะหมดเคราะห์ บอกลาความจนได้เลยจร้า พร้อมทั้งชีวิตนั้นจะเข้าสู่ความมั่งคั่งกันแล้ว สาธุ สาธุ สาธุ ไม่รอช้าแล้วคะ เราไปดุกันเลยว่า 7 ปีนักษัตรนั้uมีปีอะไรกันบ้าง

1. คนเกิ๑ปีกุน

ก่อนหน้าเรียกว่าแย่เลยก็ว่าได้ เหนื่อยมากกับการทำงาน ทั้งเรื่องเงินก็ไม่พอใช้ชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว บางรู้สึกว่าท้อมากกับชีวิต ขอให้อดทนอีกนิสนะ เพราะดวงของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว ด้วยที่ว่าคุณนั้นเป็นคนขยันทำมาหากินตลอดมา หลังจาก ชีวิตคุณจะดีขึ้น ทำอะไรก็เริ่มสำเร็จจากที่การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง คุณก็จะมีเงินเก็บ เริ่มจากการเก็บเล็กผสมน้อยของคุณนั้นละคะ มีเกณฑ์จะได้ลาภลองเสี่ยงโชคดูบ้าง เล็กๆน้อยๆ

2. คนที่|กิ௭ ปีมะโรง

สำหรับคนปีมะโรง ต้องเจอกับปัญหามากมายและยังมีอุปสรรคต่างๆเข้ามาถาถมอีก เรื่องการเงินก็ฝืดเคืองอยุ่ เจอแต่คนหลอกหน้าไม่ประสงค์ดีกับคุณเลย แต่หลังจากไป ชีวิตคุณจะพุ้งสูงขึ้นไปวาสนาจะปรากฏอย่างแน่นอน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง บอกเลยคร้าว่าเงินแสนได้จับแน่นอนรออีกนิสนะคะ

3. คนที่|กิ௭ ปีมะเส็ง

ปีมะเส็งอยู่ในช่วงกำลังปลดหปลดสิ้นอยู่ ต้องเจอปัญหาและอุปสรรคอย่างแน่นอนแต่ไม่มากเท่าไหร่ไม่ต้องกงวลมาก แต่เรื่องปลดหสินนั้นคุณทำได้แน่นอนจร้า แต่ต้องหมั่นทำมาหากินด้วยนะคะ ต้องเป็นงานสื่อสัตย์สุจริต จะทำให้คุณได้รับทรัพย์ แบบว่าไม่รู้ตัวเลยว่าจะได้ขนาด แบบไม่คาดฝันการเงินของคุณจะสดใส ทำอะไรประสบความสำเร็จเป็นผลดีไปหมด

4. คนที่|กิ௭ ปีมะเมีย

สำหรับปีมะเมีย ช่วงปี 3 ถึง 4 ปีผ่าuมานั้น ทำอะไรก็เหมือนว่าไม่ประสบผลอะไรเลย คว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหสินต่างๆเยอะมาก แต่หลังจากไปไม่ต้องห่วงดวงคุณกำลังเปลี่ยนไป
การงานจะราบรื่นประสบความสำเร็จ การค้าขายที่ชะลอช้าอยู่นั้นก็จะไหลรื่นไปเลยจร้า

5. คนที่|กิ௭ปีขาล

ปีขาลนั้น ดวงไม่ดีเลยทำอะไรก็ไม่สำเร็จ เหมือนกับเหนื่อยฟรีมากกับการทำกิน เหมือนกับชีวิตอยุ่ในยุคมืดมนต์ แต่ไม่ต้องกังวลไปคะ คุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นและจะดีต่อเนื่องไปจนถึงในช่วงกลางปี หมดเคราะห์หมดโศก ดวงจะดีขึ้นอย่างมาก ยิ่งเรื่องความรักด้วยละก็จะดีขึ้นอย่างมากจะพบกับความสุขความเจริญอำนาจวาสนานำพา ผลบุญจะช่วยประคับประคอง

6. คนที่|กิ௭ปีชวด

สำหรับปีชวด ช่วงเวลาแห่งความทุกข์ทนทรมานในเรื่องเงินเดือดร้อน เงินหามาได้เท่าไหร่ก็หมดไม่มีเก็บเลย ปัญหาในเรื่องความรักที่ไม่ลงเอยหรือจบไม่ดี แต่ไม่นามิ้วค์ันก็จะผ่านไป คนเราต้องเดินต่อ อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว แต่เรื่องราวทุกปัญหาต่างๆ จะหมดไป แนะนำให้ทำบุญ จะช่วยหนุนนำคุณและพบเจอแต่สิ่งดีๆ สร้างสะสมไว้เทอญ

7. คนที่|กิ௭ปีระกา

สำหรับปีระกา เป็นช่วงขาลงอย่างมาก มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ พร้อมปัญหาอุปสรรคเข้ามาแบบหลายทาง แต่ไม่ต้องคิดมากนะ ทุกๆปัญหาก็กำลังจะหมดไปอย่างแน่นอน ภาระหสินของคุณก็จะหมดไป แต่ถ้าหากอeๅกมีรายได้เพิ่มมากขึ้นนั้น ต้องร่วมลุงทุนหรือมีกิจการเป็นของตัวเอง รับรองเลยคะ รวยแน่ๆ อดทนรออีกนิสนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2K30O6E