เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี ทรงโพสต์ข้อความ “แม้จะมียศที่สูงขึ้น แต่เราก็จะเป็นท่านหญิงองค์เดิม”

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงโพสต์ข้อความ “แม้จะมียศที่สูงขึ้น แต่เราก็จะเป็นท่านหญิงองค์เดิม”

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว “H.R.H princess Sirivannavari Nariratana” ระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทยว่า

ขอบใจทุกคนที่รักเราแบบใจจริงแท้ เข้าใจเราและอยู่เคียงข้างเราเสมอมา เรา ถึงแม้จะมียศที่สูงขึ้น แต่เราก็จะเป็นท่านหญิงองค์เดิม นิสัยเหมือนเดิมทุกประการ ดั่งเฉกเช่นที่เป็นมาไม่เปลี่ยนแปลง

ที่มา news.mthai.com