บอกนิสัยของคนจากการเลือกสีที่ชอบ

บอกนิสัยของคนจากการเลือกสีที่ชอบ

สีดำ

สีดำสีแห่งความมืดมิดเป็นสีที่บ่งบอกถึงความลึกลับ ปิดบัง ซ่อนเร้น คนที่ชอบสีนี้จะเต็มไปด้วยอารมณ์ลึกลับซับซ้อน ชื่นชอบความคลาสสิก มีความเป็นตัวของตัวเอง เป็นนักท้าทาย คุณเป็นคนที่คนอื่น ย า กที่จะเดาความรู้สึกได้ คุณมักจะมองโลกในแง่ ร้ า ย ตัดสินใจอะไรคนเดียวไม่ค่อยได้ และไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงหรือการต้องเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความรักคุณมักจะชอบคนที่มีฐานะสูงศักดิ์กว่าตนเอง ซึ่งเป็นความรักที่มีความท้าทายและเป็นสิ่งที่คุณชอบอยู่แล้ว

สีเทา

สีเทาเป็นสีที่แสดงออกถึงความเป็นกลาง ความยุติธรรม และการเอาใจใส่ คนที่ชื่นชอบในสีนี้มักจะเป็นคนที่รักความยุติธรรม มีเสน่ห์ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และให้ความสำคัญกับการดูแลใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นได้ดี เป็นคนเปิดเผยเก็บความรู้สึกไม่เป็น ใจเย็นรอบคอบ เป็นคนคิดก่อนพูด ในเรื่องความรัก คุณจะให้ความใส่ใจและดูแลคนรักได้เป็นอย่างดี คุณจะให้เกียรติคนรักและจะไม่คอยจู้จี้หรือตีกรอบให้คนรักทำตามสิ่งที่คุณต้องการ

สีฟ้า

สีฟ้าสีแห่งท้องทะเลท้องฟ้าและมหาสมุทร เป็นสีที่แสดงออกถึงความสบายตา สบายใจ คนที่ชอบสีนี้เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวมาก และเป็นคนมีความโรแมนติก ช่างคิดช่างฝันและมีเสน่ห์ รักความสันโดษ รักการท่องเที่ยว แต่เป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย ในเรื่องของความรัก ความรักของคุณมักจะมีเรื่องให้เลิกรากันไปอย่างง่ายดายจนบางครั้งมันก็ทำให้คุณเจ็บปวดได้อย่างมากมาย ข้อดีของคุณคือเป็นคนรักเดียวใจเดียวและโกรธง่ายหายเร็ว

สีน้ำเงิน

สีน้ำเงินสีโทนเย็นที่บ่งบอกถึงความลึกลับ และมั่นคง คนที่ชอบสีนี้เป็นคนที่มีรสนิยมหรู หยิ่งในศักดิ์ศรี สง่าผ่าเผยชอบเป็นผู้นำ มีความสามารถในการแก้ปัญหา บางครั้งก็เรื่องมาก ย า กที่จะเดาใจถูก ในเรื่องของความรักมักจะชอบคนที่มีพร้อมหรือสมบูรณ์แบบทุกอย่างเช่น ฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง การงาน แต่มีข้อดีคือเป็นคนที่มีรักเดียวใจเดียว

สีม่วง

สีม่วงคนมักยกให้เป็นสีแห่งการอกหักแต่บางคนก็ให้ความหมายถึงรักแท้ สีม่วงสื่อถึงความเศร้า เหงา แต่แฝงไว้ด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ คนที่ชื่นชอบสีนี้ค่อนข้างจะเป็นคนหัวโบราณยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี และในขณะเดียวกันก็เป็นคนชอบสังเกต ฉลาด ลึกลับ มีความละเอียดอ่อน มีความคิดสร้างสรรค์ แต่เป็นคนค่อนข้างคิดมาก มักจะมีความทุกข์ให้ต้องหมองเศร้าอยู่ในใจเสมอ

สีเขียว

สีเขียวเป็นสีโทนเย็นสื่อถึงความสงบ ร่มรื่น เยือกเย็น คนที่ชื่นชอบและหลงรักในสีของธรรมชาติสีนี้จึงเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักความยุติธรรม มีความกล้าแสดงออก เป็นคนใจเย็นและไม่ชอบการทะเลาะวิวาท ส่วนในเรื่องของความรักนั้นความรักของคุณเป็นรักแบบซื่อๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีอารมณ์โรแมนติกเท่าไหร่นัก มักอ ย า กให้คนรักให้ความสำคัญกับตนเองเสมอ แต่ว่าถ้าคุณรักใครแล้วจะรักจริงเปลี่ยนแปลง ย า ก

สีขาว

สีขาวสีแห่งความบริสุทธิ์ อ่อนโยน คนที่ชื่นชอบและโปรดปรานในสีนี้มักจะเป็นคนเรียบร้อย ช่างเพ้อฝันและรักตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความพ ย า ย า มและความตั้งใจในการทำสิ่งต่างๆ ไม่ชอบความวุ่นวายแต่บางครั้งคุณก็ดูแปลกและแตกต่างในความคิดของคนทั่วไป ในเรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่มีความเป็นแม่บ้านสูงเลยทีเดียว ชอบทำอาหารและรักความสะอาด

สีชมพู

สีชมพูสีของสาวหวานส่วนใหญ่ หรือสีแห่งความรัก เป็นสีที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยน อบอุ่น คนที่ชอบสีนี้มักเป็นคนที่มีความโรแมนติก ชอบช่วยเหลือและดูแลเอาใจใส่ผู้อื่น มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้าง ฉลาด รอบรู้ รักอิสระ ในเรื่องของความรักมักจะมองหารักที่โรแมนติก มีความจริงใจและเปิดเผย และคุณมักจะเอาใจใส่ดูแลคนรักเป็นอย่างดี

สีน้ำตาล

สีน้ำตาลเป็นสีที่สื่อถึงความหรูหรา มีรสนิยม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักและชื่นชอบในสีนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเพื่อให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่น ชอบความสวยงาม แต่สามารถทำตัวติดดินได้ มีความมั่นคง รอบคอบ มีพลังในการต่อสู้ ชื่นชอบการกีฬา มีความคิดสร้างสรรค์ และถือเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ ในเรื่องความรัก คุณค่อนข้างจะตกหลุมรักคนอื่นเข้าง่ายๆซะด้วย แต่เมื่อคุณได้รักใครอย่างจริงจังแล้วคุณจะพ ย า ย า มทำทุกวิถีทางเพื่อให้เค้ารักตอบ

สีเหลือง

สีเหลืองเป็นสีที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวา แจ่มใส คนที่ชอบในความสว่างสดใสของสีนี้มักจะเป็นคนร่าเริงสดใสอ่อนหวานและใสซื่อ เชื่อคนง่าย เป็นคนชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ มีความมั่นใจในตนเอง ชอบการเปลี่ยนแปลง และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นๆ ในเรื่องความรักเนื่องจากคุณเป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลงและสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เวลาจะตัดสินใจให้ใครสักคนมาเป็นคนรักก็ควรคิดให้ดีๆก่อนจนกว่าจะพิสูจน์ความเป็นเค้าให้ถ่องแท้แล้วค่อยตัดสินใจจะเป็นการดีที่สุด

สีส้ม

สีส้มเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสดใส ตื่นตัว คนที่ชอบและหลงรักในสีส้มนั้นจะเป็นคนรักเพื่อน เมื่อมีเพื่อนคุณมักจะไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ แต่ถ้าไว้ใจคนๆนั้นแล้วคุณก็จะไว้ใจเขาตลอดไป คุณสามารถเข้ากับคนอื่นได้ดี เป็นคนรักธรรมชาติ มีความคิดสร้างสรรค์ มีรสนิยมเฉพาะตัว มีความรับผิดชอบ และเป็นคนมีความมุ่งมั่นทะเยอทะ ย า น ในเรื่องของความรัก คุณมักจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักอยู่บ่อยๆ และยังเป็นคนเปิดเผยในความรักอีกด้วย

สีแดง

คนที่ชื่นชอบในความสดสว่างของสีแดง ประมาณว่าจะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน ซึ่งสีแดงเป็นสีโทนร้อนที่บ่งบอกถึงความร้อนแรงกระตือรือร้น คนที่ชอบสีแดงมักจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ใจร้อน ก้าวร้าว และเปิดเผย อาจจะเรื่องมากอีกด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่งคุณก็เป็นคนน่ารัก มีความร่าเริงสดใส เข้ากับคนอื่นได้ดี ในเรื่องของความรักคุณเป็นคนค่อนข้างเปิดเผย มีความจริงใจกับคนรักอย่างเต็มที่ และคุณจะปลื้มมากๆเมื่อถูกดูแลเอาใจใส่จากคนที่คุณรัก