เปิด ภาพตัวจริง “สัตวเเพทย์สาว” ที่ทำคลอดให้ทารกน้อย..

สร้างความประทับใจให้กับผู้คนในโลกสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ต่อคลิปที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อว่า Min K wg กับภาพวินาทีฉุกเฉิน ที่สัตวแพทย์หญิง วารีย์ ลิ้มรุ่งสุโข เจ้าของคลินิก หมอมนรักสัตว์ เจอสถานการณ์บังคับให้ต้องทำหน้าที่เป็นคุณหมอทำคลอดเด็กฉุกเฉิน

โดยในคลิปวีดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ความชุลมุน ขณะสัตวแพทย์หญิงวิ่งเข้าไปในซอยฉิมพลี ย่านตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เข้าไปช่วยทำคลอดให้คุณแม่ของเด็กที่เกิดภาวะคลอดก่อนกำหนด ก่อนจะอุ้มตัวทารกน้อยไปยังคลีนิกของเธอเอง ก่อนพยายามช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเต็มที่ จนถึงวินาทีได้ยินเสียงทารกร้อง​ออกมา และนำตัวส่งยังโรงพยาบาลทันที โดยคุณแม่มีอายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน ให้กำเนิดทารกน้อยเป็นเพศชาย

ทั้งนี้ ผู้โพสต์​ชื่อ​ Min K wg ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตอนประมาณ1ทุ่ม พาแอร์ฟอร์ซ(หมา)​มาหาหมอมน จู่ๆ​ มีผู้ชายวิ่ง​ เข้ามาหาหมอมน​ บอกหมอครับๆ​ ช่วย​ ทำคลอดหน่อย มีผู้หญิงคลอดลูกอยู่ที่กลางซอย​ หมอต้องไปนะครับ​ ถ้าไม่ไปเด็กตายแน่ๆ เด็กนิ่งแล้ว เท่านั้นแหละหมอวิ่งไปดูเด็กทันที​

ดีใจและภูมิใจแทนหมอมนมาก หมอน่ารักมาก ไม่ปฏิเสธและทำอย่างเต็มที่ ไม่ว่าหมอจะเป็นหมอรักษาอะไร ก็ช่วยรักษาชีวิตน้อยๆอีกชีวิตหนึ่งไว้ได้ #น้องกลางซอย #หมอมน #คลีนิคหมอมนรักสัตว์ #เพื่อนซี้สี่ขาประสาหมอมน #รอดแล้วหนุ่มน้อย #สถานที่เกิดก็เก๋ ปล.เรียกแท็กซี่แล้วไม่ยอมรับเลยต้องถึงมือหมอมน

ที่มา thaimarketing.in.th