ข่าวดี! การเคหะแจกแบบบ้านฟรี งบก่อสร้างไม่เกิน 500,000 บาท

ซึ่งบอกเลยว่ามีหลายคนนั้นคิดกำลังสร้างบ้านกันอยู่แต่ไม่รู้จะสร้างแบบไหนกันเพราะป้านั้นถ้าจะจะสร้างให้ถูกใจก็ต้องมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยอีกทั้งยังสามารถใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิ ยิ่งถ้าหากมีผู้สูงอายุด้วยแล้วนั้นจำเป็นจะต้องออกแบบบ้านที่ให้มีความปลอดภัยให้ได้มากที่สุด ทุกตารางนิ้ว แต่ว่าการที่จะให้ได้บ้านขนาดนี้นั้นจำเป็นต้องผ่านค่าออกแบบบ้านที่สูงขึ้นยิ่งฟังก์ชันดีเท่าไหร่ยิ่งแพงซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนนั้นแทบจะท้อแท้ในการมีบ้านกันเลยทีเดียว

แต่บอกเลยว่าวันนี้เรามีแบบแปลนบ้านดีๆมาฝากด้วยเช่นกันซึ่งมีการแจกฟรีให้กับประชาชนและสามารถลดเวลาได้ถึงหลายบาทหลายหมื่นหลายแสนในเรื่องของการออกแบบบ้านซึ่งแบบบ้านที่เรานำมาจากคุยกันในวันนี้ซึ่งจะเป็นแบบบ้านที่มาจากการเคหะแห่งชาติ ในสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

โดยมีการจัดโครงการส่งเสริมการพัฒนาและนวัตกรรมการออกแบบบ้านผู้สูงอายุที่ไม่ใช่แบบบ้านผู้สูงอายุโดยเฉพาะซึ่งมีการออกแบบโดยนิสิตนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมทั่วประเทศโดยมีการส่งผลงานเข้ามา โดย109 ผลงานที่ส่งเข้ามานั้นก็มีผู้ทรงคุณวุฒิคัดกรองและปรับปรุงพัฒนาออกแบบมาเป็นแบบบ้านชั้นเดียวสำหรับผู้สูงอายุสุดมาฝากกัน

– แบบบ้านไม่เกิน 500,000 บาท

แบบที่ 1 บ้านUnity House มีขนาดประมาณ 12.5 65 ตารางวามี 1 ห้องนอนห้องน้ำห้องครัวออกแบบในสไตล์โมเดิร์น

ดาวโหลดแบบบ้านได้ที่นี้ 

แบบที่ 2 บ้านล้อมสวนมีขนาด 60 ตารางวาเป็นบ้านแฝดขนาดเล็กมี 1 ห้องนอนห้องน้ำห้องครัวและมีที่จอดรบมีการออกแบบให้ทำเชื่อมตรงกันนะสามารถมองเห็นบริเวณรอบบ้านได้และมีพื้นที่ในการจัดสวนเล็กๆแทรกบริเวณกลางบ้าน

ดาวโหลดแบบบ้านได้ที่นี้

แบบที่ 3 บ้าน House of light มีขนาด 18 ตารางวา มี 1 ห้องนอนห้องครัวห้องน้ำและห้องอเนกประสงค์มีที่จอดรถโดยมีการออกแบบให้สามารถรองรับแสงจากภายนอกเข้าสู่ในบ้านได้

ดาวโหลดแบบบ้านได้ที่นี้

– แบบบ้านประมาณ 1,500,000 บาท

แบบที่ 1 บ้านกฤษดา มีขนาดประมาณ 40 6.75 ตารางวามี 1 ห้องอเนกประสงค์มีห้องพักห้องครัวมี 2 ห้องน้ำและ 2 ห้องนอนมีระเบียงโดยมีการออกแบบให้ในอยู่ในสไตล์ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์มีพื้นที่ส่วนกลางบ้านไว้ทำกิจกรรมร่วมกันได้อีกด้วย.

ดาวโหลดแบบบ้านได้ที่นี้

แบบที่ 2 บ้าน A Good Friend มีขนาดประมาณ 42 ตารางวามี 1 ห้องอเนกประสงค์มี 1 ห้องครัวที่จอดรถมี 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน โดยบ้านหลังนี้มีการออกแบบให้สามารถปลูกในบริเวณพื้นที่เนินเขาได้และสามารถสร้างบรรยากาศในสไตล์พักผ่อน Modern ได้โดยมีธรรมชาติรายล้อมอยู่รอบบ้าน


ดาวโหลดแบบบ้านได้ที่นี้
แบบที่ 3 Tiny house เป็นบ้านที่มีขนาด 40 ตารางวามี 1 ห้องอเนกประสงค์ห้องครัวมีที่จอดรถและมี 2 ห้องนอนห้องน้ำออกแบบในสไตล์โมเดิร์นสามารถนำธรรมชาติเข้ามาอยู่เป็นส่วนหนึ่งในบ้านได้อีกด้วย


ดาวโหลดแบบบ้านได้ที่นี้

และนี่ก็คือแบบบ้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ซึ่งสามารถเข้าไปดูในที่เว็บไซต์การเคหะได้หรือตามลิงค์ที่เราใส่ไว้ในแต่ละแบบซึ่งทุกคนและสามารถเข้าไปและนำแบบบ้านนี้ไปยื่นขอเริ่มการทำก่อสร้างได้ซึ่งถูกต้องตามกฎหมายและสามารถหาผู้รับเหมามาสร้างบ้านได้เองแต่ห้ามนำแบบบ้านเหล่านี้ไปใช้ในการค้าอย่างเด็ดขาด ฉะนั้นถ้าหากใครสนใจก็นำไปเลือกใช้ตามความเหมาะสมและงบประมาณของตัวเองได้เลยบอกเลยว่าฟรี