เปิด 10 ธุรกิจ เสือนอนกิน แม้ไม่ลงทุนอะไร ก็ได้เงินใช้

เชื่อว่าหลายๆคนก็้คงเลยได้ยิน คำๆนั้นอย่างแน่นอน สำหรับ สำนวนสุภาษิตไทย อย่าง เสือนอนกิน  หมายถึง การได้รับผลประโยชน์ผลกำไรโดยไม่ต้องลงทุนหรือลงแรงทำงาน หรือการลงทุนลงแรงเพียงครั้งแรก หลังจากนั้นก็รอรับผลประโยชน์  โดยล่าสุดนั้น มรชาวเน็ตได้ตั้้งกระทู่ถาม ว่าธุรกิจ หรืออาชีพ อะไรบ้างในปัจจุบัน ที่เหมือนนิยาม​ เสือนอนกิน​ ทำให้มีหลายๆ นั้น้ได้เข้ามาตอบเป็นจำนวนมากและวันนี้เรราเลยจะยก 10 ธุรกิจ ที่ชาวเน็ตยกมาให้เห็นภาพ จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. ความคิดเห็นจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1498424

Facebook และตลาดออนไลน์ต่างๆ เก็บค่าเช่าที่กินสบายๆ

2.ความคิดเห็นจากคุณ Castle on the cloud

เสือนอนกินคือ ไม่ต้องทำอะไรและไม่ต้องลงทุนด้วย มีรายได้เข้ามาเอง เท่าที่นึกออก คือระบบดาวน์ไลน์ขายตรง ที่คนข้างบนอยู่เฉยๆ ไม่ต้องลงทุนหรือขายของ ดาวน์ไลน์ด้านล่างทำหมดแล้วชักเปอร์เซนต์เอา

3.ความคิดเห็นจากคุณ ค่ำไหนนอนนั่น

สรรพากรอีกเสียง เทศบาลท้องถิ่นเก็บภาษีโรงเรือน หาค่าเช่ามาได้เท่าไหร่ แกหัก 12.5%

4. ความบคิดเห็นจากคุณ เต่าทะเลสีเขียว

บริษัท KingPower คือเสือนอนกินของแท้ ความเสี่ยงขาดทุนใกล้เคียงศูนย์ เป็นธุรกิจผูกขาดสมบูรณ์ในยุคปัจจุบัน ธุรกิจดีๆแบบนี้หายากในโลก และผู้ที่ครอบครองก็มักจะไม่อยากแบ่งให้คนอื่น จึงไม่ค่อยมีบริษัทลักษณะนี้อยู่ในตลาดหลักทรัพย์

5. ความคิดเห็นจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5111528

คนรู้จักให้เช่าตรงประตูน้ำ ได้เดือนละ 3 ล้าน ชีวิตไม่ทำอะไรเลย เที่ยวอย่างเดียว เล่น กิน นอนรัวๆ มีแค่มาดูอะไรนิดๆหน่อยๆ 40 แล้วนะ ดีชห

6. ความคิดเห็นจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4393432

หอพัก เจ้าของตลาด ปั้ม ปตท. ห้องเช่าทำเลค้าขาย

7.ความคิดเห็นจากคุณ ปัญญาดีเกิ๊น

เจ้าของที่ดินที่ปล่อยให้เช่าจอดรถรายเดือนกลางแจ้ง

8.ความคิดเห็นจากคุณ schatzi

ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ เราอยู่อเมริกา มีบ้านให้เช่า ได้เงินมาจ่ายค่าบ้านกับกำไรอีกนิดหน่อยทุกเดือน พอจ่ายหมด บ้านก็เป็นของเรา เงินค่าเช่าก็จะเป็นของเราเต็มๆ ถึงจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านในแต่ละปีมาก แต่เงินค่าเช่าที่ได้ก็เอามาจ่ายได้หมด

9. ความคิดเห็นจากคุณ อยากให้โลกสวย

เสือนอนกิน คงต้องบอกว่า ยี่ปั๊วะ ล็อตเตอรรี่ครับ

10. ความคิดเห็นจากคุณ pon456123

มีตังสัก10-20ล้าน นอนกินปันผล5%ต่อปี ก็อิ่มหมีพีมันแล้วครับ

หลังจากที่เรื่องราวนี้ได้้เผยแพรร่ออกไปปนั้น ก็ทำให้ชาวเน็้ตนั้้นสนใจเป็นอย่างมาก และเข้ามาคอมเม้นกันอย่างมากมากต่างคนก็ต่างความคิด อย่างไรก็้ตามแล้ว ไม่ว่าอาชีพไหน ถ้าเรราตั้งใจและ ขยันทำงาน เราก็้รวยได้ทั้้งนั้น

ขอบคุณที่มา https://bit.ly/2IQqfaX