ข่าวดี! ญี่ปุ่นให้ทุนคนไทย อยู่ฟรี กินฟรี ค่าตั๋วฟรี ให้ค่าครองชีพ 120,000 เยนต่อเดือน

ในวันนี้ เราก็มีข่าวดีมาฝากทุกคนกันโดยคดีนี้มาจากเพจที่มีชื่อว่า ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub สำหรับใครนั้นะที่อยากจะไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นพอได้มีทุนฟรีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นจำนวน 72 วันซึ่งรวมตั๋วด้วยแถมยังรวมค่าครองชีพอีกเดือนละ 120,000 เยน อีกต่างหากถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับประชาชนชาวไทยที่มีอายุถึงประมาณ 20-40 ปีที่ต้องการไปทำงานในประเทศญี่ปุ่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ได้ทุนในครั้งนี้เป็นทุนการที่จัดขึ้นกับกระทรวงการเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่นร่วมกับบริษัทการจัดหางาน พาโซนา เอชอาร์ คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้มีการ จัดการโครงการฝึกงานJapan Internship Program 2019 ที่ ญี่ปุ่นซึ่งเป็นทุนฟรีและไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายอย่างใด เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจกับการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศและศึกษาเพิ่มพูนความรู้ทางวัฒนธรรมและการทำงานแบบญี่ปุ่นนั่นเอง ..

โดยการมีการฝึกงานเป็นระยะสั้นประมาณ 72 วันกับบริษัทชั้นนำกว่า 200 บริษัททั่วประเทศญี่ปุ่นซึ่งก็จะมี Sales, Marketing, IT, Customer Service, Engineering, Finance, Admin, HR, Hospitality ฯลฯ หรือแม้แต่นักศึกษา หรือกำลังว่างงานก็มีสิทธิเข้าร่วมโครงการนี้ได้

คุณสมบัติของผู้สมัคร

+เป็นประชาชนไทยที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 40 ปี

+สามารถใช้ภาษาอังกฤษหรือญี่ปุ่นได้ในระดับหนึ่ง

สามารถเข้าร่วมโครงการได้ในระยะช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งซึ่งจะมีกำหนดการโครงการดังเวลาต่อไปนี้

A: ตั้งแต่ 1 กันยายน ถึง 12 พฤศจิกายน

B: ตั้งแต่ 9 กันยายน ถึง 19 พฤศจิกายน

C: ตั้งแต่ 17 กันยายน ถึง 26 พฤศจิกายน

D: ตั้งแต่ 30 กันยายน ถึง 10 ธันวาคม

E: ตั้งแต่ 7 ตุลาคม ถึง 17 ธันวาคม

ในโครงการนี้ก็จะมีรัฐบาลญี่ปุ่นนั้นคอยสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับผู้ที่ได้รับเลือกทั้งหมดซึ่งก็จะได้รับสิทธิประโยชน์อันมากมายทั้งค่าครองชีพที่มีจำนวน 120,000 เยนต่อเดือน ค่าที่พักค่าวีซ่าค่าประกันค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับตลอดระยะเวลาการฝึกงานอีกทั้งยังมีโอกาสได้รับการต่อสัญญาเข้าเป็นพนักงานประจำกับบริษัทที่คุณไปฝึกงานญี่ปุ่นได้

ถือว่าเป็นโอกาสดีๆที่ใครหลายคนนั้นไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดซึ่งคุณจะได้มีโอกาสเข้าไปร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นบอกเลยว่ามีแต่ได้กับได้ถ้าหากไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ซึ่งถ้าหากใครสนใจนั้นก็สามารถคลิกเข้าไปในลิงค์ข้างล่างนี้โดยสามารถสมัครได้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้เท่านั้นรีบกันหน่อย

https://jip-entry.secure.force.com/2019intern/

ซึ่งถ้าหากใครนั้นต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปขอคำแนะนำการสมัครเน็ตและการเตรียมตัวเพื่อให้ได้รับความรู้และประสบการณ์ตรงจากผู้ที่ไปฝึกงานกับโครงการนี้เมื่อปีก่อนหรือสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาฟรีได้ที่ ลงทะเบียนสัมมนาได้ทันทีที่ลิ้งค์

shorturl.at/lszGZ

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 – 15.00 น.

หรือ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 – 15.00 น.