เพจดังเตือน กระแสสุดเพี้ยน โชว์กินอุจจาระสัตว์

เป็นกระแสที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น และไม่น่าจะมีการลอกเลียนแบบเกิดขึ้นจริงๆค่ะ สำหรับบรรดาคลิปที่วัยรุ่นออกมาโชว์กินอุจจาระสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นอุจจาระวัวควาย ไก่ แถมยังมีเด็กๆทำตามกระแสจนหลายเพจออกมาเตือน แต่ก็มีคนที่ไม่เชื่อ คิดว่าใครจะกินก็ไม่ได้เดือดร้อนใคร

       แต่ความจริงแล้วการเอาอุจจาระสัตว์มากินนั้น มีอันตรายกว่าที่คิด จึงมีการออกมาเตือนกันมากมาย อย่างล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ก็ออกมาเตือนเรื่องนี้ว่า

       หลายๆคนน่าจะเห็นที่หมอแลปแกโพสเตือนแล้ว คือตอนนี้มีวัยรุ่นเขาอัดคลิปแดกขี้ควายมั่ง ขี้ไก่มั่งลงเฟซ คนก็กดไลค์กดแชร์ไปมากมาย ล่าสุดนี่แชร์ไปหมื่นสองละ และมีเด็กๆที่เห็นว่าคนแชร์เยอะเว้ย เริ่มไปเอาขี้ควายมาแดกแล้วอัดคลิปลงเฟซเลียนแบบกันบ้างแล้ว พอมีคนเข้าไปเตือนก็มีพวกเด็กวัยรุ่นม เถียงแทนคนที่แดกขี้ว่าเขาทำแล้วมีความสุขไม่ทำให้ใครเดือดร้อนไม่ได้ไปฆ่าใครตายก็ปล่อยมันแดกขี้ไป บลาๆ ... โอ้ เย็ดเข้

       ก็ฝากพ่อแม่ดูแลบุตรหลาน แล้วเตือนเด็กๆด้วยว่า ขี้กินไม่ได้ มีเชื้อแบคทีเรีย พยาธิ ปรสิต มากมาย แดกเข้าไปเบาๆก็ขี้แตกรุนแรง หนักๆหน่อยก็อาจถึงขั้นติดเชื้อในกระแสเลือดตายได้ แล้วพ่อแม่ท่านใดมีลูกหลานแดกขี้ ฝากถามเด็กๆด้วยว่า ไม่มีเหี้ยอะไรจะทำกันแล้วหรือ

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- -

- -

        ใครที่คิดว่าการเอาอุจจาระสัตว์มากินโชว์ไม่เดือดร้อนใคร ก็คิดให้ดีๆก่อนนะคะ เพราะหากเกิดอันตรายต่อร่างกายไปแล้ว ก็ลำบากแพทย์ พยาบาล ต้องมาดูแลรักษากันอีกยาวแน่ๆ 

เรียบเรียงโดย :thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก Drama-addict